Lượt xem: 42
HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN TẠI ĐỀN THỜ BÁC
Sáng ngày 15/9/2022, Chi đoàn Thanh tra tỉnh, phối hợp với các đơn vị thuộc Đoàn khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hành quân về nguồn tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh huyện Cù Lao Dung.  

Đoàn viên thanh niên đến thăm Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tại đây, các bạn đoàn viên, thanh niên đã được thắp hương, tưởng niệm đến Bác Hồ kính yêu, vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam tại Đền tưởng niệm và Đền di tích; tham quan khu trưng bày và các khu vực xung quanh Đền thờ Bác, xem lại các hình ảnh, tư liệu về Bác Hồ kính yêu. Đồng thời, được nghe kể chuyện truyền thống về lịch sử hình thành, quá trình đấu tranh bảo vệ và tôn tạo Đền thờ Bác của quân và dân huyện Cù Lao Dung.
Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa và cũng là dịp để các đoàn viên thanh niên tìm hiểu về lịch sử, góp phần giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ và thực hiện các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn” đối với các thế hệ cha anh đi trước. Thông qua hành trình giúp cho đoàn viên, thanh niên thấm thuần các giá trị truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, phát huy tính đoàn kết, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ xây dựng quê hương, bảo vệ Tổ quốc.

 
Thanh tra tỉnh Sóc Trăng(Chi đoàn)
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 172
  • Trong tuần: 1 204
  • Tất cả: 629059
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả