Lượt xem: 56
HỌP GIAO BAN TUẦN
Thực hiện Quy chế làm việc của Thanh tra tỉnh Sóc Trăng

Sáng ngày 20/02/2024, Thanh tra tỉnh tổ chức họp Giao ban tuần mở rộng, nghe các Trưởng phòng chuyên môn báo cáo kết quả thực hiện theo chỉ đạo của Chánh Thanh tra tỉnh tại Công văn số 94/TTr-VP ngày 05/02/2024 về việc thực hiện một số nội dung trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 và một số nhiệm vụ trọng tâm thực hiện nhiệm vụ tuần tới. Đồng chí Nguyễn Việt Hoàn, Chánh Thanh tra tỉnh chủ trì cuộc họp, cùng dự có các đồng chí Phó Chánh Thanh tra tỉnh và Trưởng các phòng nghiệp vụ thuộc Thanh tra tỉnh.


Hình ảnh Họp Giao ban tuần mở rộng

Tại cuộc họp, Trưởng các phòng chuyên môn báo cáo công chức, người lao động thực hiện đón Tết và trực Tết nguyên đán Giáp Thìn từ ngày 08/02/2024 đến ngày 14/02/2024 trên tinh thần tiết kiệm, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ và bảo quản tài sản cơ quan an toàn trước, trong và sau Tết và đề ra giải pháp thực hiện nhiệm vụ tuần tới.
Kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Việt Hoàn, Chánh Thanh tra tỉnh, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của công chức, người lao động của cơ quan quán triệt thực hiện nghiêm sự chỉ đạo cũa Lãnh đạo việc đón Tết trên tinh thần tiết kiệm, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ và bảo quản tài sản cơ quan an toàn trước, trong và sau Tết cũng như thực hiện nhiệm vụ chuyên môn được giao. Trong thời gian tới đồng chí Chánh Thanh tra tỉnh yêu cầu Trưởng các phòng cần tập trung chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp đúng như kế hoạch đã đề ra và hoàn thành chất lượng, hiệu quả nhiệm vụ được giao năm 2024./.

 
Thanh tra tỉnh Sóc Trăng (VP)
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 250
  • Trong tuần: 1 360
  • Tất cả: 545425
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả