Lượt xem: 50
CHÁNH THANH TRA TỈNH TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI VỚI CÔNG DÂN TẠI BAN TIẾP CÔNG DÂN TỈNH
Thực hiện sự chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng. Sáng ngày 04/7/2024 tại Trụ sở Ban tiếp công dân tỉnh Sóc Trăng, Thanh tra tỉnh chủ trì phối hợp với Ban tiếp công dân tỉnh và các Sở, ngành, địa phương tổ chức đối thoại với Ông Đỗ Văn Phi, cư ngụ ấp Mỹ Hiệp, xã Long Bình, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng, khiếu nại Quyết định số 731/QĐ-UBND ngày 02/4/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã Ngã Năm về việc giải quyết khiếu nại của ông Đỗ Văn Phi (lần đầu).  

Tham dự và chủ trì buổi đối thoại có ông Nguyễn Việt Hoàn, Tỉnh Ủy viên, Chánh Thanh tra tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Tư pháp, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ban tiếp công dân tỉnh và Ủy ban nhân dân thị xã Ngã Năm.

Quang cảnh buổi tổ chức đối thoại giải quyết khiếu nại

Tại buổi đối thoại, Đoàn xác minh đã thông qua kết quả xác minh vụ việc khiếu nại của ông Đỗ Văn Phi cho rằng, đối với diện tích đất 1.380,3m2 ông bị xử phạt với hành vi chiếm đất nông nghiệp, có nguồn gốc là đất của cha, mẹ ông Phi (ông Đỗ Văn Hai (đã chết), bà Trương Thị Liễu) khai phá từ năm 1962, mà không phải là đất của ông Nội ông Phi (Đỗ Văn Mạnh) để lại cho ông Đỗ Văn Hai. Nay bà Đỗ Thị Tẻn (em ruột ông Đỗ Văn Hai) được chia thừa kế là vô lý. Do đó, ông Phi không đồng ý với Quyết định số 04/QĐ-XPHC của Chủ tịch U thị xã Ngã Năm xử phạt vi phạm hành chính đối với ông.
Qua buổi đối thoại, ông Nguyễn Việt Hoàn, Chánh Thanh tra tỉnh chủ trì đối thoại có ý kiến kết luận việc ông Đỗ Văn Phi khiếu nại không có cơ sở để xem xét giải quyết; qua đối thoại không có tình tiết mới, Thanh tra tỉnh sẽ kiến nghị Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định giải quyết khiếu nại lần hai đối với khiếu nại của ông Đỗ Văn Phi theo quy định pháp luật./.

Thanh tra tỉnh Sóc Trăng(P.NV1)
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 59
  • Hôm nay: 1218
  • Trong tuần: 6 937
  • Tất cả: 598275
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả