Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
Chiều ngày 22-7, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2022). Đến dự có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Đại tá Đỗ Tiến Sỹ - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị.

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Đỗ Tiến Sỹ cho biết, tính đến nay, lực lượng vũ trang tỉnh còn phụng dưỡng 34 bà mẹ Việt Nam anh hùng, trong đó có 27 bà mẹ được Bộ Quốc phòng ủy quyền phụng dưỡng. Toàn tỉnh có 416 đồng chí là cán bộ quân đội nghỉ hưu, 7 đồng chí hưởng trợ cấp bệnh hiểm nghèo. Nhân các dịp lễ, Tết, Bộ CHQS tỉnh cũng tổ chức nhiều đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà các đồng chí cán bộ cao cấp quân đội nghỉ hưu. Tính từ năm 2000 đến nay, đơn vị đã hỗ trợ, sửa chữa nhà ở cho các đối tượng chính sách được 536 căn nhà, với số tiền hơn 20 tỷ đồng từ nguồn vận động quyên góp, qua đó giúp đối tượng chính sách, người có công với cách mạng có mức sống ngang bằng hoặc cao hơn mức sống của người dân trên địa bàn.

Lãnh đạo Tỉnh ủy, Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu.

Thay mặt Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Lâm Văn Mẫn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, cán bộ hưu trí và gia đình chính sách trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời đề nghị, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh tiếp tục tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh triển khai thực hiện tốt chính sách quân đội và hậu phương quân đội; thẩm tra, xác minh và giải quyết dứt điểm chính sách tồn đọng sau chiến tranh về xác nhận thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng; đẩy nhanh tiến độ lập bản đồ tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ theo Đề án 1237 của Chính phủ. Mong muốn cán bộ hưu trí tiếp tục đóng góp trí tuệ để xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh nhà ngày càng vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

THANH NAM
thông báo
VIDEO QUỐC PHÒNG TOÀN DÂN
Chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Lực lượng vũ trang tỉnh Sóc Trăng (25/8/1945-25/8/2023)
  • Chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Lực lượng vũ trang tỉnh Sóc Trăng (25/8/1945-25/8/2023) (27/08/2023)
1 
No title... No title... No title... Ảnh 2 Ảnh 1
  • No title...
  • No title...
  • No title...
  • Ảnh 2
  • Ảnh 1
Thống kê truy cập
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 84
  • Trong tuần: 239
  • Tất cả: 67113

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỘ CHỈ HUY QUÂN SỰ TỈNH SÓC TRĂNG

Chịu trách nhiệm nội dung: 

Địa chỉ: - TP Sóc Trăng.
Điện thoại:        , Email: 
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này