Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc tết Anh hùng lao động Hồ Quang Cua
      Nhân dịp xuân Canh Tý 2020, ngày 20/01, đồng chí Phan Văn Sáu - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Trần Văn Chuyện – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành và lãnh đạo huyện Mỹ Xuyên đã đến thăm, chúc tết Anh hùng lao động Hồ Quang Cua.

      Tại gia đình ông Hồ Quang Cua, đoàn được nghe thông tin về tình hình sản xuất giống gạo ST25 cung ứng ra thị trường và những định hướng mở rộng trong thời gian tới. Ông Hồ Quang Cua cũng bày tỏ sự lo lắng việc hàng giả, hàng nhái mang thương hiệu ST25, nhất là vào dịp tết, cho thấy cần có quy chuẩn, quản lý chặt chẽ hơn. Anh hùng lao động Hồ Quang Cua cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và hứa sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ cho cho quê hương, nhất là cho ngành nông nghiệp tỉnh nhà.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà chúc tết Anh hùng lao động Hồ Quang Cua

      Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu đã thăm hỏi, chúc mừng sự thành công của giống lúa ST25. Qua đó mong muốn ông Hồ Quang Cua tính toán xây dựng thương hiệu, phối hợp cùng chính quyền và các doanh nghiệp tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất để cung ứng sản phẩm chất lượng, chính thống cho thị trường trong nước và thế giới. Lãnh đạo tỉnh cũng chúc gia đình đón xuân Canh Tý vui tươi, hạnh phúc.
Ngọc Diễm

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77075412

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.