Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp thăm và chúc tết một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh
      Chiều 20/01, đoàn công tác của tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp làm trưởng đoàn có chuyến thăm và chúc Tết Nguyên đán năm 2020 một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

      Đoàn đã đến thăm và chúc tết các doanh nghiệp gồm: Công ty TNHH Ánh Quang (TP. Sóc Trăng); Công ty TNHH Tân Tài Lộc (Mỹ Xuyên); Công ty TNHH Tuntex Sóc Trăng Việt Nam, Công ty TNHH MTV Bia Sài Gòn – Sóc Trăng (Khu công nghiệp An Nghiệp, huyện Châu Thành); Công ty TNHH Thiên Vạn Tường (Kế Sách).

 Đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp thăm và chúc tết Công ty TNHH MTV Bia Sài Gòn – Sóc Trăng

 Đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp thăm và chúc tết Công ty TNHH Thiên Vạn Tường

      Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp bày tỏ sự phấn khởi khi nghe các đơn vị báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh. Theo đó, trong năm 2019, các đơn vị đều gặt hái nhiều thành công, doanh thu đạt và vượt kế hoạch đề ra, góp phần giải quyết việc làm cho nhiều lao động, đóng góp vào công tác thu ngân sách. Đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp cũng ghi nhận kiến nghị của Công ty TNHH Tuntex Sóc Trăng Việt Nam trong việc hỗ trợ đào tạo nguồn lao động có tay nghề để giúp doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất trong thời gian tới.

      Nhân dịp này, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến toàn thể cán bộ, người lao động của các doanh nghiệp, chúc các doanh nghiệp của tỉnh tiếp tục nỗ lực, thực hiện thắng lợi mục tiêu đề ra trong năm 2020 với doanh thu, lợi nhuận ngày càng tăng, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.
Thiện Hải

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77112891

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.