Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Xuân Thành hỗ trợ TP. Sóc Trăng 600 hộp khẩu trang y tế để phòng, chống dịch Covid-19
Nhằm góp phần cùng với thành phố Sóc Trăng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, mới đây Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Xuân Thành, Phường 8 (TP. Sóc Trăng) đã hỗ trợ thành phố 600 hộp khẩu trang y tế.
Bà Đào Ngọc Ngưng - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thành phố Sóc Trăng đã tiếp nhận phần hỗ trợ này. Qua đó bày tỏ cảm ơn trước nghĩa cử cao đẹp của doanh nghiệp; mong muốn doanh nghiệp tiếp tục có những phần hỗ trợ thiết thực để cùng thành phố thực hiện thắng lợi công tác phòng chống dịch. 
 
Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Xuân Thành, Phường 8 hỗ trợ 600 hộp khẩu trang y tế
 
Những ngày qua, để hỗ trợ một phần khó khăn cho những hộ nghèo, hộ lao động tự do bị mất việc làm, Ủy ban MTTQ và đoàn thể các cấp TP. Sóc Trăng đã kêu gọi, vận động của nhiều cá nhân, tổ chức và các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thành phố ủng hộ 17 tấn gạo, trên 4.360 phần quà nhu yếu phẩm; các phần quà này đã trao tay cho người dân trên địa bàn. Bà Đào Ngọc Ngưng - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thành phố Sóc Trăng cho biết thêm: Bên cạnh việc vận động hỗ trợ trực tiếp cho người dân trên địa bàn thành phố, Ủy ban MTTQVN thành phố cũng đang kêu gọi cộng đồng đóng góp để hỗ trợ cho người dân thành phố Sóc Trăng đang công tác, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh đã bị mất việc trong thời gian thành phố chống dịch.
 
Trước tình hình dịch còn kéo dài sẽ tác động đến đời sống của người dân lao động, mong rằng cộng đồng xã hội tiếp tục có những hành động đẹp, hỗ trợ cho vật chất, tinh thần cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm niềm tin, nghị lực vượt qua dịch bệnh.
 
Lê Vũ
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77314960

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.