UBND tỉnh họp Ban cán sự Đảng
Chiều ngày 08/9, đồng chí Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở ngành có liên quan đã có cuộc họp cho ý kiến một số nội dung thuộc thẩm quyền của tập thể Ban cán sự Đảng.
Tại cuộc họp, lãnh đạo UBND tỉnh đã nghe báo cáo về việc thi tuyển phương án thiết kế kiến trúc dự án khu hành chính huyện Mỹ Xuyên và một số nội dung khác. Theo đó, sau thời gian tuyển chọn thiết kế, hội đồng đã chọn được 6 kiến trúc đủ điều kiện về tổng kinh phí xây dựng và thẩm mỹ thiết kế. Các đại biểu cũng đã trao đổi, làm rõ một số vấn đề liên quan đến tổng thể thiết kế như: Kiến trúc các tòa nhà Huyện ủy, UBND huyện, hội trường, nhà công vụ, khuôn viên cây xanh, đường nội bộ.
 
Quang cảnh cuộc họp
 
Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu lưu ý trong công tác quyết định chọn mẫu cần đảm bảo sự hài hòa trong kiến trúc, nhất là kiểu mẫu các tòa nhà làm việc, khuôn viên cây cảnh, đường nội bộ. Đồng thời đề nghị các đơn vị có liên quan tiếp thu các ý kiến  đóng góp của Thường trực UBND tỉnh sớm hoàn chỉnh hồ sơ và thực hiện đúng các quy định để trình Ban Thường vụ Tỉnh ủy xem xét trong thời gian tới.
 
Tại cuộc họp, Ban cán sự Đảng, các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh còn trao đổi một số nội dung quan trọng khác. 
 
Phương Anh 
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77333868

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.