Giáo hội Công giáo Hạt Sóc Trăng hỗ trợ 500 triệu đồng cho công dân đang cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh
Ngày 10/10, Giáo hội Công giáo Hạt Sóc Trăng, Giáo phận Cần Thơ phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tổ chức thăm, tặng quà cho người dân về từ vùng dịch đang cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh. 
Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng 2.500 quà là tiền mặt, tổng trị giá 500 triệu đồng cho công dân về từ vùng dịch đang cách ly tại 31 khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện Thạnh Trị, Trần Đề, Mỹ Xuyên, thành phố Sóc Trăng và thị xã Vĩnh Châu. Tại các điểm thăm, đoàn đã thăm hỏi, động viên lực lượng làm nhiệm vụ cố gắng vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao. 
 
Linh mục Nguyễn Văn Lanh trao quà hỗ trợ công dân đang cách ly tập trung tại huyện Trần Đề. Ảnh: Ngọc Diễm
 
Linh mục Nguyễn Văn Lanh - Hạt trưởng Hạt Sóc Trăng cho biết, thời gian qua, Giáo hội Công giáo đã vận động tu sĩ và tín đồ phát huy tinh thần đoàn kết, chung tay tham gia các hoạt động thiện nguyện với mong muốn chia sẻ khó khăn với chính quyền và nhân dân địa phương trong việc phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời chủ động kêu gọi giáo dân luôn nâng cao ý thức phòng, chống dịch và thực hiện tốt thông điệp “5K” của Bộ Y tế. Những phần quà này tuy giá trị không lớn nhưng đây là tấm lòng đồng bào công giáo gởi đến bà con đang cách ly tập trung và lực lượng làm nhiệm vụ với niềm tin cùng nhau vượt qua đại dịch. 
 
Ngọc Diễm
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77317278

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.