Bộ Y tế hội nghị trực tuyến với các địa phương về tiêm chủng Covid-19
Chiều ngày 16/10, Bộ Y tế phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công an tổ chức hội nghị trực tuyến với các địa phương quán triệt một số nội dung về tiêm chủng Covid-19 và giải pháp xác thực, liên thông dữ liệu tiêm chủng với dữ liệu quốc gia về dân cư. Dự tại điểm cầu tỉnh Sóc Trăng có đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành có liên quan. 
Tại hội nghị, đại diện các Bộ, ngành Trung ương đã phổ biến kế hoạch chung phối hợp thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu tiêm chủng Covid-19 với cơ sở dữ liệu quốc gia; quán triệt các đơn vị ngành Công an các cấp trong thực hiện kế hoạch chung, công tác ứng dụng công nghệ trong phòng, chống Covd-19 để các địa phương có thể cập nhật thống nhất trên các nền tảng di động và internet. 
 
Đại biểu tham dự hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Sóc Trăng
 
Báo cáo tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các địa phương đã trình bày những thuận lợi và khó khăn trong công tác nhập dữ liệu tiêm chủng Covid-19 lên dữ liệu quốc gia, đồng thời có những đề xuất, kiến nghị để thực hiện tốt hơn trong thời gian tới. 
 
Tại tỉnh Sóc Trăng, tính đến nay, toàn tỉnh đã triển khai tiêm vắc xin Covid-19 trên 524 ngàn liều, trong đó có trên 481 ngàn người được tiêm mũi 1, trên 42 ngàn người đã tiêm mũi 2. Riêng đợt 4 này, tỉnh Sóc Trăng được phân bổ 500 ngàn liều vắc xin, hiện nay các huyện, thị xã, thành phố đang đẩy nhanh việc tổ chức tiêm cho người dân, dự kiến sẽ hoàn thành vào ngày 20/10. Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh diễn biến rất phức tạp, khó lường, do đó, lãnh đạo tỉnh đã kiến nghị đến Bộ Y tế sớm phân bổ nguồn vắc xin để tỉnh tiếp tục tiêm mũi 2 cho người dân, nhằm đạt tỷ lệ bao phủ vắc xin theo tiêu chí của Bộ Y tế.
 
Thiện Trí 
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77059668

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.