Lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Trăng thăm, chúc Tết UBND tỉnh
Sáng ngày 17/1, tại UBND tỉnh, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Công ty Điện lực Sóc Trăng do ông Võ Văn Tư - Giám đốc Công ty Điện lực Sóc Trăng đã đến thăm và chúc Tết UBND tỉnh. Cùng dự có lãnh đạo Sở Công Thương. 
Tại buổi thăm và chúc Tết, đại diện Công ty Điện lực Sóc Trăng thông tin về tình hình sản xuất kinh doanh và đầu tư xây dựng năm 2021, kế hoạch năm 2022 của công ty. Theo đó, năm 2021, công ty đã cung cấp đủ điện cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương như: Thực hiện tốt việc cấp điện cho các thành phần phụ tải quan trọng, phụ tải sản xuất và đời sống sinh hoạt của nhân dân trong tỉnh; đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng điện trong mùa khô; đã đảm bảo cung cấp điện an toàn cho các ngày lễ lớn, bầu cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp; công tác phòng, chống dịch Covid-19 và các sự kiện quan trọng của địa phương. Công ty Điện lực Sóc Trăng đang quản lý vận hành ổn định và an toàn 11 tuyến đường dây 110kV, tổng chiều dài đường dây hơn 184 km. Tổng số TBA 110kV là 8 trạm, với 12 máy biến áp, tổng dung lượng là 466 MVA. Với công suất lớn nhất và tổng dung lượng lắp đặt trạm 110kV như trên, hệ số mang tải bình quân của các trạm 110kV khoảng 50,87%. Lưới điện 110kV trên địa bàn đảm bảo cấp điện cho khu vực…
 
Lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Trăng thăm và chúc Tết lãnh đạo UBND tỉnh. Ảnh: P.L
 
Nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022, lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Trăng gửi lời chúc tốt đẹp đến lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng, chúc một năm mới nhiều thành công và phát triển trong tình hình mới.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp đã ghi nhận sự hỗ trợ của Tổng Công ty Điện lực miền Nam và biểu dương Công ty Điện lực Sóc Trăng trong thời gian qua đã kịp thời thực hiện tốt các giải pháp cung ứng điện cho doanh nghiệp sản xuất và người dân nuôi trồng thủy sản cũng như quan tâm đầu tư công trình lưới điện, góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe đến lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Nam và tập thể ngành Điện lực Sóc Trăng năm mới an khang, thịnh vượng, hạnh phúc và thắng lợi mới.
 
P.L
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77253928

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.