Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn Đại sứ Canada
Tối 14/6, tại Nhà khách Tỉnh ủy, các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh; Lâm Hoàng Nghiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo HĐND tỉnh, các sở, ngành, Hội LHPN tỉnh có buổi tiếp và làm việc với Đoàn Đại sứ Canada.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp Ngài đại sứ cùng các thành viên trong đoàn đến thăm Sóc Trăng và tham dự Lễ kỷ niệm 22 năm quan hệ hợp tác giữa tỉnh Sóc Trăng với Canada, tổng kết Dự án Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa. Lãnh đạo tỉnh mong muốn trong thời gian tới, Ngài đại sứ tiếp tục quan tâm, thắt chặt thêm tình hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam trong đó có tỉnh Sóc Trăng với Chính phủ Canada. Qua đó, Sóc Trăng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Chính phủ Canada để triển khai hiệu quả hơn lĩnh vực chuyển đổi số, tăng cường khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu và xúc tiến thương mại.

Ảnh: Quang cảng buổi tiếp Đoàn Đại sứ Canada

Thay mặt tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu giới thiệu tiềm năng, lợi thế của tỉnh và định hướng phát triển của địa phương trong thời gian tới, đặc biệt là các dự án mà tỉnh Sóc Trăng đang kêu gọi đầu tư trên các lĩnh vực như công nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao, cảng biển… Và mong muốn Ngài đại sứ giới thiệu những doanh nghiệp hoạt động trong những ngành nghề phù hợp đến Sóc Trăng hợp tác, đầu tư tại các dự án. Sóc Trăng cam kết tạo điều kiện, hợp tác, đồng hành cùng doanh nghiệp khi đầu tư, phát triển tại địa phương.

Ông Shawn Steil - Đại sứ Canada tại Việt Nam đánh giá cao tinh thần hợp tác, cầu thị của lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng, đặc biệt là dành thời gian để đón tiếp đoàn. Ngài đại sứ bày tỏ vui mừng và phấn khởi khi Sóc Trăng ngày càng phát triển và kiến tạo ra nhiều cơ hội để hợp tác với Canada trong tương lai. Ngài đại sứ cho biết, mối quan hệ giữa tỉnh Sóc Trăng và Chính phủ Canada là đối tác vững vàng và sự tin cậy dành cho nhau. Ông tin rằng, trong tương lai sẽ có nhiều dự án hạ tầng được đầu tư tại Sóc Trăng với sự hiện diện của Chính phủ Canada. Hiện Chính phủ Canada  cũng đang làm việc với các đơn vị hàng hải và chắc chắn sẽ hỗ trợ tích cực cho Sóc Trăng, nhất là Cảng nước sâu tại tỉnh,... 

H. LAN

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77289924

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.