Kiểm tra văn kiện diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh Sóc Trăng
Ngày 08/8, Tiểu ban Văn kiện diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị kiểm tra văn kiện diễn tập KVPT tỉnh. Đến dự có đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Trần Quốc Khởi – Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo diễn tập KVPT tỉnh và các ngành có liên quan.

Ảnh: Quang cảnh hội nghị

Tiểu ban Văn kiện diễn tập KVPT tỉnh đã kiểm tra hệ thống văn kiện của các sở, ban ngành, Ủy ban MTTQ và đoàn thể tỉnh theo Quy định số 04/QĐ-BTCUBND, ngày 12/7/2022 của Ban Tổ chức diễn tập KVPT tỉnh. Cơ quan thường trực Bộ CHQS tỉnh cũng đã cung cấp tình hình địch theo các tình huống cho các đơn vị trên cơ sở tương ứng với các trạng thái theo đầu bài đề ra; qua đó, giúp các sở, ban ngành, Ủy ban MTTQ và đoàn thể tỉnh hoàn chỉnh văn kiện của ngành, đặc biệt quản lý văn kiện theo chế độ bảo mật đúng quy định.

Kết luận hội nghị, Đại tá Trần Quốc Khởi đánh giá cao sự chủ động của các sở, ban ngành, Ủy ban MTTQ và đoàn thể trong chuẩn bị hệ thống văn kiện diễn tập theo quy định. Đồng thời đề nghị các sở, ban ngành, Ủy ban MTTQ và đoàn thể tỉnh cần hoàn chỉnh các cuộc họp vận hành, phóng sự trình chiếu để sớm thông qua Ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh và phục vụ Tổ nội dung Quân khu 9 kiểm tra, thẩm định trong thời gian tới.

Thanh Nam

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77004064

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.