Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Cẩm Đào thăm và chúc Tết gia đình có công với cách mạng
Chiều ngày 11/01, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Tô Ái Vang – Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng, cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành và lãnh đạo Thành ủy Sóc Trăng đến thăm, chúc Tết gia đình có công với cách mạng trên địa bàn thành phố Sóc Trăng.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho các đồng chí: Phạm Hồng Phước - cán bộ tiền khởi nghĩa, đang cư trú tại phường 2; Anh hùng Lực lượng vũ trang Phan Trung Kiên, đang cư trú tại phường 3; Anh hùng Lực lượng vũ trang Huỳnh Ngọc Kiềng, đang cư trú tại phường 2; thương binh 1/4 Nguyễn Văn Tư, đang cư trú tại phường 6. Đây là những phần quà do đồng chí Trần Thanh Mẫn - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội gửi tặng.

Ảnh: Đoàn tặng quà cho Anh hùng Lực lượng vũ trang Phan Trung Kiên

Tại các cuộc gặp, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đã thông tin về công tác chăm lo cho gia đình chính sách của tỉnh trong thời gian qua. Trong đó, tỉnh đã thực hiện tốt công tác phụng dưỡng Bà Mẹ Việt Nam anh hùng; thực hiện chế độ, chính sách cho các đồng chí là Anh hùng Lực lượng vũ trang; chăm lo gia đình thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công; ưu tiên đầu tư vốn nâng cao đời sống ở vùng căn cứ kháng chiến, những địa phương bị ảnh hưởng nặng nề của chiến tranh.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào cũng nhấn mạnh, Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân tỉnh Sóc Trăng luôn luôn biết ơn đối với các đồng chí đã cống hiến cuộc đời cho quê hương, để có những mùa Xuân trọn vẹn. Đồng thời, ân cần thăm hỏi sức khỏe và mong muốn các cô, chú sống thọ với con cháu, giáo dục thế hệ trẻ tiếp tục đóng góp xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.

Nhân dịp Tết năm 2023, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đã tặng quà chúc mừng năm mới đến các gia đình. 

Ngoài ra, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào và các thành viên cũng đến thăm và chúc Tết tại Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh; Bệnh viên chuyên khoa Sản Nhi; Trung tâm Văn hóa tỉnh. 

NGỌC DIỄM

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77353310

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.