Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Cẩm Đào thăm, tặng quà Tết cho công nhân và đội ngũ y tế trực đêm Giao thừa
Chiều ngày 21/01 (30 Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023), đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà Tết cho các công nhân làm vệ sinh của Công ty Công trình Đô thị Sóc Trăng; các y, bác sĩ và nhân viên y tế trực đêm Giao thừa tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Quân Dân y tỉnh Sóc Trăng.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đã biểu dương tinh thần làm việc của các công nhân làm vệ sinh của Công ty Công trình Đô thị, đã không ngại vất vả, vệ sinh đường phố sạch đẹp, đặc biệt trong những ngày Tết đã gác lại niềm vui riêng để làm nhiệm vụ giữ gìn vệ sinh cho thành phố, góp phần làm cho đường phố Sóc Trăng đón chào năm mới với diện mạo sạch, đẹp hơn. Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào và Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng 43 phần quà, mỗi phần 500 nghìn đồng tiền mặt cho các công nhân và chúc anh, chị, em công nhân năm mới nhiều sức khỏe, gia đình bình an.

Ảnh: Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào động viên và tặng quà Tết cho các công nhân làm vệ sinh của Công ty Công trình Đô thị Sóc Trăng

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Quân Dân y tỉnh, sau khi nghe lãnh đạo các bệnh viện báo cáo công tác chuẩn bị thực hiện nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán và trực đêm giao thừa, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào ghi nhận, đánh giá rất cao những đóng góp, sự hy sinh thầm lặng của các y, bác sĩ trong năm 2022, nhất là trong công tác chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân. Đồng chí Hồ Thị cẩm Đào động viên các y, bác sĩ và nhân viên y tế tiếp tục nỗ lực hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt là chuẩn bị sẵn sàng, kịp thời cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân trong dịp Tết. 

Lãnh đạo tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng 45 phần quà, mỗi phần 500 nghìn đồng tiền mặt cho các y, bác sĩ, nhân viên y tế và gửi lời chúc đến đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên y tế làm nhiệm vụ trực Tết đón một mùa xuân ấm áp, nhiều sức khỏe và tràn đầy hạnh phúc.

CHÍ BẢO

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77293041

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.