Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Công an huyện Cù Lao Dung
Chiều ngày 16/11, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Công an huyện Cù Lao Dung. 
Để ghi nhận những đóng góp của lực lượng Công an toàn tỉnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Giám đốc Công an tỉnh đã ban hành quyết định về việc khen thưởng cho các cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống dịch. Trong đó, lực lượng Công an huyện Cù Lao Dung vinh dự có 5 đồng chí được biểu dương, khen thưởng. Đây là những đồng chí đã có những đóng góp tiêu biểu vào thành tích chung của tập thể đơn vị trong công tác phòng, chống dịch, tạo được hình ảnh đẹp và nhận được sự yêu thương của quần chúng nhân dân.
 
Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho 5 cá nhân. Ảnh: Nguyễn Hoàng
 
Phát biểu tại buổi trao thưởng, Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận những cố gắng, nỗ lực và động viên, khích lệ tinh thần cán bộ, chiến sĩ Công an toàn huyện tiếp tục chủ động thực hiện tốt mục tiêu kép, vừa bảo đảm an ninh trật tự, vừa góp thêm sức mạnh cho địa phương hạn chế đến mức thấp nhất dịch bệnh Covid-19. 
 
Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh đã trao quà hỗ trợ Công an huyện Cù Lao Dung 10 thùng lương khô./.
 
Diễm Hương
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 76940001

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.