Ban Dân vận Trung ương làm việc với huyện Trần Đề về công tác phòng, chống dịch Covid-19
Đồng chí Đào Thị Hương - Phó Vụ trưởng Cơ quan Thường trực Ban Dân vận Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh vừa có buổi làm việc với huyện Trần Đề về công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tiếp đoàn có ông Lưu Văn Xem - Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, ông Nguyễn Thành Duy - Phó Bí thư Huyện ủy, lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy Trần Đề. 
Tại buổi làm việc, đại diện Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch huyện Trần Đề đã báo cáo tóm tắt diễn biến tình hình dịch bệnh trên địa huyện trong những ngày qua. Theo đó, khởi điểm xuất hiện ca bệnh đầu tiên trên địa bàn tỉnh đến cuối tháng 9/2021, huyện Trần Đề đã kiểm soát tốt dịch bệnh, không có trường hợp lây nhiễm trong cộng đồng. Tuy nhiên, trong những ngày qua cũng như các địa phương khác trong tỉnh, huyện Trần Đề đã tổ chức đón người dân tự phát trở về địa phương từ vùng dịch với số lượng lớn và tiềm ẩn nguy cơ rất cao. Ngoài ra, liên quan đến chùm ca lây nhiễm tại Công ty cổ phần Chế biến Thủy sản Út Xi, tọa lạc tại ấp Hà Bô, xã Tài Văn với số ca nhiễm rất cao, nhưng với sự chỉ đạo của quyết liệt của Ban Chỉ đạo tỉnh, Trung tâm Chỉ huy tỉnh, sự hỗ trợ của các ngành chuyên môn tỉnh, đến nay, cơ bản huyện đã kiểm soát, phong tỏa khu vực và sàng lọc F0 trong cộng đồng.
 
Ban Dân vận Trung ương làm việc với huyện Trần Đề.
 
Cũng tại buổi làm việc, lãnh đạo Huyện ủy Trần Đề cảm ơn Ban Dân vận Trung ương đã đến thăm và làm việc tại huyện Trần Đề. Đồng thời có những ý kiến đến Chính phủ cũng như các ngành chuyên môn tiếp tục hỗ trợ cho tỉnh Sóc Trăng nói chung và huyện Trần Đề nói riêng về công tác phòng, chống dịch Covid-19 và các chính sách an sinh xã hội.
 
Thay mặt đoàn, đồng chí Đào Thị Hương đã chia sẻ những khó khăn của huyện Trần Đề, đồng thời có những ý kiến, kinh nghiệm quan trọng để giúp huyện phòng, chống dịch trong thời gian tới. Cũng trong dịp này, Ban Dân vận Trung ương đã đến thăm và trao tặng 100 phần quà gồm gạo và nhu yếu phẩm cho người dân cách ly tập trung tại các điểm trên địa bàn huyện.
 
Huyền Trân
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77296749

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.