Người ứng cử tiếp xúc cử tri tại xã Phong Nẫm, Kế Sách
            Sáng ngày 04/5, ông Lâm Văn Mẫn - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Hoàng Thanh Tùng - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội cùng các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV (đơn vị bầu cử số 1) và các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Sóc Trăng khóa X nhiệm kỳ 2021 - 2026 (đơn vị bầu cử số 6) có buổi tiếp xúc cử tri xã Phong Nẫm (Kế Sách). Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, chính quyền địa phương và đông đảo cử tri đến tham dự.

             Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Phong Nẫm được nghe tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh. Tiếp đó, từng ứng cử viên đã thông qua chương trình hành động của mình nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu dân cử. Nhiều chương trình hành động của những người ứng cử tập trung vào việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội, phát triển nông nghiệp, nông thôn; thu hút đầu tư để giải quyết việc làm cho người dân, ứng phó với biến đổi khí hậu… 

Quang cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri ở xã Phong Nẫm. Ảnh: THIỆN HẢI

             Cử tri xã Phong Nẫm bày tỏ sự tin tưởng, đánh giá cao chương trình hành động của những người ứng cử. Qua đó, cử tri cũng đề nghị các ứng cử viên quan tâm đến khâu “đầu ra” của sản phẩm nông nghiệp; đầu tư, nâng cấp lộ giao thông và các vấn đề phát triển kinh tế-xã hội vùng nông thôn. 

             Ông Hoàng Thanh Tùng - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội ghi nhận các ý kiến của cử tri; đồng thời thông tin đến cử tri những chủ trương, định hướng đầu tư phát triển giao thông đường bộ, đường thủy của Trung ương đối với tỉnh Sóc Trăng. 

THIỆN HẢI



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77342867

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.