HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, TỔNG KẾT CÔNG TÁC VĂN PHÒNG UBND TỈNH VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA ĐẢNG UỶ VĂN PHÒNG UBND TỈNH NĂM 2023
     Chiều ngày 06/01/2024, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh tổ chức tổng kết tình hình hoạt động năm 2023 và một số nhiệm vụ chủ yếu năm 2024. Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2023; tổng kết kết quả hoạt động văn phòng năm 2023; kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

     Dự Hội nghị có đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Tôn Quang Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Trưởng, Phó các phòng, ban, trung tâm thuộc Văn phòng UBND tỉnh cùng toàn thể công chức, người lao động Văn phòng UBND tỉnh.

     Trong năm 2023, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh đã lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, các chi bộ và toàn thể đảng viên, công chức và người lao động chấp hành nghiêm chủ trương, nghị quyết của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục đảng viên và quần chúng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nên cao tinh thần trách nhiệm góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao. 
     Văn phòng UBND tỉnh đã thực hiện xuất sắc công tác tham mưu, giúp việc UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh trong công tác theo dõi, chỉ đạo, điều hành và thực hiện đạt và vượt một số chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Trong năm 2023, đã tiếp nhận, xử lý 41.863 văn bản đến (tăng 3.091 văn bản so với năm 2022) và phát hành 20.645 văn bản (tăng 2.276 văn bản so với năm 2022); chuẩn bị chu đáo tài liệu, nội dung và công tác hậu cần phục vụ các cuộc họp.
     Văn phòng đã tạo điều kiện cho Ban Chấp hành Công đoàn thực hiện tốt công tác chăm lo, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công đoàn viên theo quy định. Với những kết quả đạt được nêu trên, toàn thể cán bộ, công chức và người lao động đã hoàn thành nhiệm vụ được giao trong năm 2023.
     Tại Hội nghị, công chức và người lao động có nhiều ý kiến đóng góp cho các dự thảo báo cáo, cũng như đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng tham mưu để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2024. Đặc biệt là ý kiến phát biểu của đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và sự nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ, công chức và người lao động của Văn phòng UBND tỉnh, góp phần xây dựng tập thể trong sạch, vững mạnh và trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023; đồng thời, mong muốn tập thể Văn phòng UBND tỉnh tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2024.

Phòng Khoa giáo - Văn xã

 













Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 886
  • Trong tuần: 3 592
  • Tất cả: 1200675
Cơ quan chủ quản: Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng 
Địa chỉ: 01 Châu Văn Tiếp, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 822339 - 622225  Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.