TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG THÁNG 2 NĂM 2021 CỦA TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH SÓC TRĂNG
Trong tháng 02 năm 2021, Trung tâm đã tiếp nhận 8.605 hồ sơ TTHC (kỳ trước chuyển sang: 1.378 hồ sơ, tiếp nhận mới: 7.227 hồ sơ); kết quả đã giải quyết 7.718 hồ sơ, trong đó trả hồ sơ trước hạn và đúng hạn là 7.712 hồ sơ, chiếm 99,92 %; số hồ sơ giải quyết trễ hạn 6 hồ sơ (chiếm 0,08 %), nguyên nhân quá hạn 06 trường hợp do chờ kết quả xác minh lý lịch tư pháp của Trung tâm Lý lịch tư pháp Quốc gia thuộc Bộ Tư pháp. Công chức các Sở, ngành làm việc tại Trung tâm chấp hành tốt giờ giấc làm việc, nội quy làm việc tại Trung tâm và nêu cao tinh thần, trách nhiệm phục vụ người dân. Có 660 ý kiến đánh giá của tổ chức, cá nhân đến giao dịch tại Trung tâm thông qua máy đánh giá mức độ hài lòng; kết quả có 100% tổ chức, cá nhân hài lòng với dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên tại Trung tâm. 

    Ngoài ra, Trung tâm phối hợp với Công an tỉnh triển khai thực hiện thủ tục cấp Căn cước công dân gắn chíp điện tử cho công dân theo kế hoạch của Bộ Công an, kể từ ngày 25/01/2021; kết quả đến nay đã tiếp nhận 2.389 hồ sơ cấp căn cước công dân cho người dân trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố. 

    Vào thời điểm trước và sau Tết Nguyên đán, số lượng người dân đến thực hiện thủ tục cấp Căn cước công dân tăng cao, Trung tâm đã triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo chỉ đạo tại Công văn số 208/UBND-VX ngày 04/02/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh; thường xuyên nhắc nhở người dân mang khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, giữ khoảng cách an toàn và các biện pháp cần thiết khác khi đến liên hệ, thực hiện TTHC tại Trung tâm. 

Người dân làm căn cước công dân tại Trung tâm PVHCC vào ngày đầu tiên làm việc sau kỳ nghỉ tết nguyên đán Tân Sửu 2021.

    Bên cạnh đó, tích cực hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, kỷ niệm ngày Quốc tế hạnh phúc, đặc biệt là “Tuần lễ áo dài”, toàn thể công chức nữ làm việc tại Trung tâm mặc đồng phục áo dài cả tuần làm việc, qua đó góp phần tuyên truyền về vị thế và giá trị của áo dài, khẳng định áo dài Việt Nam là sản phẩm của người Việt, là một phần không thể thiếu trong di sản văn hóa Việt Nam. 


    Công chức Nữ làm việc tại Trung tâm hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” 

    Đồng thời trang phục áo dài cũng là đồng phục của chị em nữ làm việc tại Trung tâm vào các ngày làm việc thứ hai và thứ tư hàng tuần. Trang phục áo dài công sở càng làm chị em cảm thấy tự hào và tự tin hơn khi tiếp xúc với người dân đến thực hiện TTHC./.

Trung tâm PVHCC

 













Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 455
  • Trong tuần: 5 704
  • Tất cả: 1187633
Cơ quan chủ quản: Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng 
Địa chỉ: 01 Châu Văn Tiếp, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 822339 - 622225  Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.