Lượt xem: 486
Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Lâm Hoàng Nghiệp tổ chức đối thoại để giải quyết khiếu nại của doanh nghiệp
Ngày 06.5.2021, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức đối thoại để giải quyết khiếu nại của Công ty trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Xăng dầu B.M về việc khiếu nại Công văn số 205/UBND-NC, ngày 04/02/2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh. Tham dự buổi đối thoại có đại diện Lãnh đạo: Thanh tra tỉnh, Sở Công thương, Cục Quản lý thị trường, Sở Khoa học Công nghệ, Công an tỉnh, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.

Quang cảnh buổi đối thoại. Ảnh: Văn Trang

Tại buổi đối thoại, cơ quan được giao nhiệm vụ xác minh đã báo cáo kết quả xác minh nội dung khiếu nại của Công ty trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Xăng dầu B.M, qua thẩm tra, xác minh cho thấy nội dung khiếu nại của công ty là không có cơ sở để xem xét, giải quyết. Các cơ quan chức năng đã phân tích, giải thích rõ các quy định của pháp luật để Công ty hiểu, chấp hành.

Qua phân tích, giải thích của các cơ quan chức năng, Công ty trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Xăng dầu B.M thống nhất với nội dung Công văn số 205/UBND-NC, ngày 04/02/2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh. Tuy nhiên, Công ty cho rằng việc sai phạm nêu trên không phải xuất phát từ chủ quan của Công ty nên kiến nghị Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét.

Sau khi nghe trình bày của Công ty và ý kiến của các sở, ngành chức năng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã phát biểu kết luận buổi đối thoại và Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh sẽ ban hành quyết định giải quyết khiếu nại lần đầu đối với Công ty theo trình tự, thủ tục quy định. Trường hợp Công ty không đồng ý với kết quả giải quyết của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh thì Công ty có quyền khiếu nại lần hai đến cấp có thẩm quyền hoặc khởi kiện hành chính theo quy định của pháp luật./.

Văn Trang












Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 312
  • Trong tuần: 1 457
  • Tất cả: 494728
Cơ quan chủ quản: BAN TIẾP CÔNG DÂN TỈNH SÓC TRĂNG
Địa Chỉ: Số 37 đường Nguyễn Văn Thêm, Phường 3, Thành phố Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện Thoại: 0299.3623.333. Email: Btcdtst@gmail.com

Ghi Rõ Nguồn Trụ Sở Tiếp Công Dân Tỉnh Sóc Trăng Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.