Lượt xem: 458
Chánh Thanh tra tỉnh tổ chức đối thoại với công dân

         Theo chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng, sáng ngày 28/9/2021 Chánh Thanh tra tỉnh đã phối hợp với các sở, ngành có liên quan tổ chức đối thoại với ông Lý Tài Nghĩa, cư ngụ Khóm 1, Phường 6, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Cùng tham dự có lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ban Pháp chế Hội đồng nhân dân tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, Ban tiếp công dân tỉnh và Ủy ban nhân dân thành phố Sóc Trăng.

Quang cảnh buổi đối thoại

         Ông Lý Tài Nghĩa khiếu nại một phần Quyết định số 1174/QĐ-UBND, ngày 31/8/2020 của Chủ tịch UBND thành phố Sóc Trăng về việc thu hồi các quyết định liên quan đến việc giải quyết khiếu nại lần đầu của ông Lý Tài Nghĩa. Theo đó, ông Nghĩa yêu cầu hủy nội dung thu hồi, hủy Quyết định số 11/QĐKN-CTUBND, ngày 5/8/2013 của Chủ tịch UBND thành phố Sóc Trăng và thu hồi Công văn số 98/CTUBND-KN, ngày 25/9/2013 của Chủ tịch UBND thành phố Sóc Trăng. Ngày 27/4/2021, Chủ tịch UBND thành phố Sóc Trăng ban hành Quyết định số 27/QĐ-UBND giải quyết bác khiếu nại của ông Nghĩa. Không đồng ý với nội dung giải quyết trên, ông Nghĩa tiếp tục khiếu nại đến Chủ tịch UBND tỉnh.

         Tại buổi đối thoại, Tổ xác minh của Thanh tra tỉnh đã báo cáo kết quả xác minh nội dung khiếu nại của ông Lý Tài Nghĩa. Kết quả thẩm tra, xác minh cho thấy nội dung khiếu nại của ông Lý Tài Nghĩa là không có cơ sở để xem xét, giải quyết. Các cơ quan chức năng đã phân tích, giải thích rõ các quy định của pháp luật để ông Lý Tài Nghĩa hiểu, chấp hành. Qua phân tích của cơ quan chức năng ông Lý Tài Nghĩa vẫn giữ nguyên nội dung khiếu nại và yêu cầu cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết khiếu nại của ông theo quy định của pháp luật.

         Qua nghe báo cáo của Tổ xác minh, trình bày của ông Lý Tài Nghĩa và ý kiến của các sở, ngành chức năng, đồng chí Nguyễn Việt Hoàn, Chánh Thanh tra tỉnh đã phát biểu kết luận buổi đối thoại, khẳng định việc khiếu nại của ông Nghĩa là không có cơ sở xem xét. Thanh tra tỉnh sẽ trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét ban hành quyết định giải quyết khiếu nại lần hai đối với ông Lý Tài Nghĩa theo trình tự, thủ tục quy định. Trường hợp ông Lý Tài Nghĩa không đồng ý với kết quả giải quyết của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh thì có quyền khởi kiện hành chính theo quy định của pháp luật./.

Văn Trang












Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 169
  • Trong tuần: 1 314
  • Tất cả: 494585
Cơ quan chủ quản: BAN TIẾP CÔNG DÂN TỈNH SÓC TRĂNG
Địa Chỉ: Số 37 đường Nguyễn Văn Thêm, Phường 3, Thành phố Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện Thoại: 0299.3623.333. Email: Btcdtst@gmail.com

Ghi Rõ Nguồn Trụ Sở Tiếp Công Dân Tỉnh Sóc Trăng Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.