• Bút kí: “hủ tíu gõ” trên từng cây số

    Mỗi ngày bán từ sáng tới tối được khoảng trên dưới một trăm tô. Chi phí hết mỗi tô còn lời được hai ngàn rưỡi ba ngàn. Như vậy, mỗi ngày hai người bán dược hai trăm rưỡi, ba trăm ngàn. Thu nhập bình quân mỗi người từ một trăm hai đến một trăm rưỡi ngàn đồng bằng ngày công lao động chính. Cũng chính nhờ vào những tô hủ tiếu gõ, mì gõ đã tạo công ăn việc làm cho không ít nhiều người. Góp phần xòa đói giảm nghèo cho nông dân để đạt tiêu chí xã nông thôn mới.

  • Cá bống sao - Đặc sản Cù Lao Dung

    Cù Lao Dung là một huyện thuộc tỉnh Sóc Trăng. Ấp Võ Thành Văn, xã An Thạnh 3 nằm cuối cù lao, là nơi tiếp giáp biển Đông. Dọc theo bờ biển là cánh rừng bần phòng hộ khổng lồ dài khoảng 300 km. Tham quan rừng bần bằng xuồng khi thủy triều lên, bạn sẽ được chiêm ngắm nét đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Đặc biệt, bạn sẽ bắt gặp một vài lão nông dò dẫm thò tay vào bãi bùn ở những đoạn cát bồi bắt những chú cá nhỏ trong hang. Đó là cá bống sao - đặc sản xứ này.

  • Du lịch sinh thái – loại hình du lịch đặc biệt ở huyện Cù Lao Dung

          Ngày nay, du lịch sinh thái đang thu hút được sự quan tâm của khách du lịch bởi đó là loại hình du lịch thiên nhiên, hướng tới mục tiêu bảo tồn môi trường tự nhiên, đa dạng sinh học, văn hóa bản địa và phát triển cộng đồng. Du lịch sinh thái đã được xác định là một trong những nội dung ưu tiên của chiến lược phát triển du lịch của cả nước nói chung và của huyện Cù Lao Dung nói riêng.

  • Cù Lao Dung - Nét duyên thầm của miền quê Nam bộ

    “Có bao giờ em về thăm nơi ấy. Một miền xanh biêng biếc hai mùa. Có bao giờ em nghe tên ấy. Cù Lao Dung đẹp tựa bài thơ” (Ở phía Cù Lao Dung- Lê Đức Đồng). Cù Lao Dung là vùng đất cồn chạy dài hơn 40km trên sông Hậu thuộc huyện Cù Lao Dung tỉnh Sóc Trăng. Càng về cuối, cù lao càng nở ra giữa hai cửa biển là Định An và Trần Đề.

  • xã An Thạnh Đông - huyện Cù Lao Dung - tỉnh Sóc Trăng

  • Về Sóc Trăng đi du lịch xanh

    Sóc Trăng nổi tiếng với hệ thống những ngôi chùa rất đẹp, có lịch sử lâu đời. Nhưng sẽ là thiếu nếu đến Sóc Trăng mà không làm một chuyến đến các cù lao có vườn cây xanh tốt, để được tắm mình trong không khí mát rượi, trong lành, được tận mắt tham quan vườn cây trái suốt bốn mùa.

Thông báo - Hướng dẫn









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Thống kê truy cập
    • Đang online: 62
    • Hôm nay: 2062
    • Trong tuần: 15 086
    • Tất cả: 1767771
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.