Lượt xem: 274
Người dân xã Đại Ân 1 chấp hành nghiêm theo Chỉ thị 16/CT-TTg
      Thực hiện Quyết định số 39 của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, ngày 14/7/2021 về thực hiện giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị số 15-16 của Thủ tướng Chính phủ trong thời gian 15 ngày kể từ 13 giờ 00  ngày 14/7/2021 trên địa bàn xã Đại Ân 1, đa số người dân trong xã đều chấp hành nghiêm các quy định.
 
      Qua thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của xã, trong ngày đầu thực hiện giãn cách xã hội,  địa bàn xã vắng vẻ người dân đi lại, hầu hết người dân chấp hành tương đối tốt, tình hình an ninh trật tự đảm bảo. Tất cả các hàng quán bán thức ăn mang về đã tạm nghỉ vào chiều 14/7. Một số người dân khi ra đường vì lý do cần thiết đều mang khẩu trang theo quy định.
 
      Đồng thời tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở bà con hạn chế ra khỏi nhà, vận động người dân bình tĩnh, không hoang mang chấp hành nghiêm quy định về giãn cách xã hội.
 
      Bên cạnh đó, ngành chuyên môn phối hợp với địa phương điều tra, truy vết, xét nghiệm nhanh, tìm nguồn lây nhiễm của F0 và cách ly F1 sớm, không để lây lan trong cộng đồng. Đồng thời đánh giá yếu tố dịch tễ của ổ dịch, từ đó đề xuất phương án tổ chức việc lấy mẫu xét nghiệm đúng trọng tâm, trọng điểm, để phát hiện ổ dịch tiềm ẩn và xử lý kịp thời, ngăn chặn sự phát tán, lây lan của dịch bệnh.
Thanh Quang - Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 347
  • Trong tuần: 5 157
  • Trong tháng: 54 443
  • Tất cả: 1757842
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.