Lượt xem: 383
Người dân Cù Lao Dung chấp hành nghiêm theo Chỉ thị 16/CT-TTg
      Thực hiện Quyết định số 1806 của Chủ tịch UBND tỉnh ngày 18/7/2021 về việc thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ trong thời gian 14 ngày kể từ 00 giờ 00 phút ngày 19/7/2021 trên địa bàn toàn tỉnh. Nhìn chung, người dân trên địa bàn huyện Cù Lao Dung đều chấp hành nghiêm túc.
 
      Theo ghi nhận của phóng viên Đài Truyền thanh, trong ngày đầu thực hiện giãn cách xã hội, địa bàn huyện trên các tuyến đường, chợ vắng vẻ người dân đi lại, hầu hết người dân chấp hành tương đối tốt, tình hình an ninh trật tự đảm bảo. Một số hàng quán bán thức ăn mang về đã tạm nghỉ. Một số người dân khi ra đường vì lý do cần thiết đều mang khẩu trang theo quy định.
 
 
      Các địa phương đều thiết lập các chốt chặn liên ấp, liên xã, hướng dẫn cụ thể lối vào, lối ra các chợ truyền thống đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Bên cạnh đó, tăng cường tuyên truyền nhắc nhở bà con hạn chế ra khỏi nhà, vận động người dân bình tĩnh, không hoang mang, thực hiện theo nguyên tắc không tập trung quá 2 người, gia đình cách ly với gia đình, ấp cách ly ấp, xã cách ly xã… thực hiện nghiêm túc khuyến cáo 5K của Bộ Y tế. Mỗi người, mọi gia đình xem đây là 14 ngày vàng để kiểm soát và khống chế các ổ dịch, không để dịch bùng phát.
 

      Ngành chuyên môn phối hợp với các địa phương điều tra, truy vết, xét nghiệm test nhanh đúng trọng tâm, trọng điểm, tìm nguồn lây nhiễm của F0 và cách ly F1, không để dịch Covid-19 lây lan trong cộng đồng.

Thanh Quang - Tr.Nhật - Kim Ngân
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 75
  • Hôm nay: 1055
  • Trong tuần: 11 314
  • Trong tháng: 60 600
  • Tất cả: 1763999
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.