Lượt xem: 613
Hành vi đáng chê trách trong công tác phòng, chống dịch Covid-19
      Sáng ngày 19/7/2021, Công an huyện Cù Lao Dung ra quyết định tạm giữ đối tượng có hành vi vi phạm công tác phòng, chống dịch Covid-19 và hành vi chống người thi hành công vụ.
      Trong thời gian này, các ngành, các cấp và bà con Nhân dân huyện Cù Lao Dung đang gồng mình phòng chống dịch Covid-19 và thực hiện nghiêm Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính Phủ và Quyết định số 1806/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng ngày 18/7/2021 về việc thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19.
 
 
      Vào lúc 6 giờ 55 phút ngày 19/7/2021, Công an xã An Thạnh 3 trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên tuyến lộ đal Ông Sáu (thuộc ấp An Hưng, xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) phát hiện Trần Văn Hùng sinh năm 1977, cư ngụ ấp An Hưng , xã An Thạnh 3 điều khiển xe mô tô mang biển số 83 D1 008.89  không đeo khẩu trang, đi ra khỏi nhà không có lý do chính đáng và vượt chốt kiểm soát dịch Covid-19. Lực lượng tại chốt kiểm soát Covid-19 ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra y tế, tuy nhiên Hùng không chấp hành, tăng tốc độ, vượt chốt chạy về hướng Chợ Rạch Tráng, xã An Thạnh 3 thì bị lực lượng tuần tra lưu động ra hiệu lệnh dừng xe để nhắc nhở nhưng Hùng không chấp hành dùng tay và khúc gỗ đuổi đánh lực lượng tuần tra. Sau đó, Hùng bị lực lượng tuần tra lưu động khống chế và bắt giữ đưa về Công an huyện Cù Lao Dung để điều tra làm rõ và ra Quyết định tạm giữ Trần Văn Hùng với hành vi vi phạm công tác phòng chống dịch Covid-19 và chống người thi hành công vụ.
 
      Đây là trường hợp đáng chê trách, trong khi đó các cấp Ủy đảng, Chính quyền địa phương và mọi người, mọi nhà đang căng mình phòng chống dịch. Qua đây, là một bài học cảnh tỉnh cho những ai thiếu ý thức trách nhiệm trong phòng chống dịch Covid-19. Hiện vụ việc đang được ngành chức năng điều tra làm rõ, xử lý nghiêm theo đúng pháp luật. Góp phần răng đe những trường hợp có hành vi vi phạm công tác phòng, chống dịch Covid-19 và hành vi chống người thi hành công vụ trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 1068
  • Trong tuần: 14 216
  • Trong tháng: 46 593
  • Tất cả: 1749992
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.