Lượt xem: 376
Một số phương tiện và người dân được ưu tiên đi liên xã
      Nhằm tháo gỡ một số khó khăn trong thực tiễn thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn huyện, UBND huyện Cù Lao Dung đã ban hành Công văn số 1568/UBND-VP ngày 20 tháng 7 năm 2021 về việc thực hiện các nhiệm vụ cấp bách trong phòng chống Covid-19.
      Theo đó, cho phép người dân và phương tiện (xe tải, xe mô tô 03 bánh và xe gắn máy) được phép qua lại giữa các xã, thị trấn trên địa bàn huyện (trừ khu vực phong tỏa thuộc xã Đại Ân 1) để mua bán, vận chuyển hàng hóa nông sản, thủy sản, đi chăm sóc rẫy, vườn, lực lượng lao động thu hoạch tôm... có giấy xét nghiện âm tính với SARS-CoV-2, giấy xác nhận của địa phương và phải thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch theo yêu cầu “5K” của Bộ Y tế nhưng không quá 2 lần/ngày.
 
 
      Đối với các xã không có chợ truyền thống, UBND huyện yêu cầu UBND các xã phối họp với ban, ngành, đoàn thể huyện rà soát nắm lại số lượng nhu cầu cung ứng và tiêu thụ lương thực, thực phẩm nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ cho Nhân dân trong thời gian giãn cách xã hội để tổ chức điểm bán hàng lưu động hoặc điểm cung cấp lương thực, thực phẩm để phục vụ người dân tại địa phương, không để người dân qua địa bàn thị trấn Cù Lao Dung và xã An Thạnh 3 để mua lương thực, thực phẩm. Đối với khu vực phong tỏa của xã Đại Ân 1, không cho người và phương tiện ra vào khu phong tỏa. Các quán ăn, uống trên địa bàn chỉ được phép bán mang về và không thực hiện dịch vụ giao hàng tại nhà.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 52
  • Hôm nay: 1510
  • Trong tuần: 14 658
  • Trong tháng: 47 035
  • Tất cả: 1750434
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.