Lượt xem: 580
Cù Lao Dung siết chặc kỷ luật, kỷ cương thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16
      Thực hiện công văn số 1634 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Cù Lao Dung về siết chặt kỷ luật, kỷ cương thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ Tướng Chính Phủ.
     Theo đó, Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn nâng cao tinh thần trách nhiệm, siết chặt kỷ luật, kỷ cương trong chỉ đạo tổ chức thực hiện phòng chống dịch. Đặc biệt là nâng cao ý thức và sự chấp hành Chỉ thị 16/CT-TTg của người dân đối với các yêu cầu về giãn cách xã hội như: các nhân với cá nhân, gia đình với gia đình, không tụ tập đông người, hạn chế việc đi lại, không ra khỏi nhà nếu không thật sự cần thiết.
 

     Bên cạnh đó mỗi địa bàn tăng cường lực lượng tuần tra, thường xuyên tuyên truyền nhắc nhở và xử lý các trường hợp vi phạm theo quy định. Huy động phát huy vai trò của các cơ quan đoàn thể và cộng đồng trong việc tuyên truyền giám sát việc chấp hành quy định giãn cách xã hội.
 
     Với vai trò trách nhiệm nêu gương, mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động gương mẫu trong việc chấp hành các quy định về giãn cách xã hội, đồng thời xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.
Kim Ngân
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 1962
  • Trong tuần: 4 332
  • Trong tháng: 53 618
  • Tất cả: 1757017
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.