Lượt xem: 502
Tạo điều kiện để tiếp nhận người được đặc xá trở về địa phương
      Thực hiện Công văn số 1876/UBND-NC ngày 01/9/2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng về việc tạo điều kiện để phạm nhân được đặc xá ra, vào, đi qua vùng phong tỏa, giãn cách xã hội. Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Cù Lao Dung đề nghị các ban ngành, mặt trận, đoàn thể và Ủy ban nhân các xã, thị trấn tiếp tục thực hiện Công văn số 2037/UBND-VP ngày 27/8/2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện về việc thực hiện công tác đặc xá năm 2021 trên địa bàn huyện.
      Để tạo điều kiện các trại giam, trại tạm giam, cơ quan thi hành án hình sự Công an tỉnh, cơ quan thi hành án hình sự Công an huyện đưa phạm nhân được đặc xá ra, vào, đi qua địa bàn huyện, chủ động tiếp nhận người được đặc xá, xét nghiệm và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 đối với người được đặc xá khi trở về nơi cư trú.
 
      Theo đó Ủy ban nhân dân các xã thị trấn liên hệ gia đình người thân được đặc xá, tạo điều kiện cho người được đặc xá và thân nhân đón người được đặc xá đi qua các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 để về nơi cư trú. Đối với người được đặc xá phải có giấy chứng nhận đặc xá, giấy xác nhận kết quả xét nghiệm Covid-19. Đồng thời thân nhân người được đặc xá có đơn, xác nhận của Ủy ban nhân dân cấp xã nơi cư trú và giấy xác nhận kết quả xét nghiệm Covid-19.
 
      Công an huyện chỉ đạo Công an xã quản lý và tham mưu cho Ủy ban nhân dân xã về công tác tái hòa nhập cộng đồng đối với người được đặc xá tại địa phương.
Kim Ngân
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 38
  • Hôm nay: 1565
  • Trong tuần: 14 713
  • Trong tháng: 47 090
  • Tất cả: 1750489
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.