Lượt xem: 210
Phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19
      Nhằm phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19, Trung tâm Chỉ huy phòng chống dịch Covid-19 huyện Cù Lao Dung ban hành Quyết định 860/QĐ-TTCH về việc thành lập Tiểu ban tuyên truyền Trung tâm Chỉ huy phòng chống dịch Covid-19 huyện Cù Lao Dung.
      Với mục tiêu, thường xuyên thông tin tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19, quản lý công tác thông tin, ứng dụng công nghệ thông tin trong phòng chống dịch, bằng nhiều hình thức như trên hệ thống loa truyền thanh, tờ rơi, áp phích, tuyên truyền lưu động... để giúp cho mọi người nâng cao ý thức, trách nhiệm, sự tự giác của mỗi cá nhân là yếu tố quan trọng trong việc phòng ngừa, ngăn chặn dịch bệnh và tạo sự đồng thuận, chung sức của Nhân dân trong công tác phòng, chống dịch.
 
 
      Với phương châm tuyên truyền ngắn gọn, dễ hiểu, tập trung vào các văn bản, chỉ thị của Chính phủ, Bộ Y tế, Ban Chỉ đạo, Trung tâm Chỉ huy của tỉnh, huyện… về phòng, chống dịch COVID-19 giúp người dân dễ dàng nắm bắt và chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch cho chính bản thân, bảo vệ cộng đồng như: Đeo khẩu trang đúng cách, hạn chế ra đường khi không có việc cần thiết, chú ý giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác, thực hiện vệ sinh hằng ngày, rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn, khai báo y tế... Ngoài ra, Tiểu ban tuyên truyền đôn đốc các ngành, các xã, thị trấn hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Bluezone và ứng dụng khai báo y tế… giải thích thêm cho người dân hiểu về ứng dụng khi cài đặt, ứng dụng này sẽ cảnh báo cho người dân khi có tiếp xúc gần với người nhiễm COVID-19 và kiểm tra sức khỏe, lịch trình di chuyển của cá nhân.
 
      Qua đây, nhằm giúp cho Trung tâm Chỉ huy phòng chống dịch Covid-19 huyện Cù Lao Dung kêu gọi mọi tầng lớp nhân dân chung sức, đồng lòng đẩy lùi đại dịch Covid-19. Góp phần cùng huyện Cù Lao Dung thực hiện thắng lợi mục tiêu kép “vừa chống dịch COVID-19 - vừa phát triển kinh tế”.
Thanh Quang
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 77
  • Hôm nay: 1870
  • Trong tuần: 9 318
  • Trong tháng: 58 604
  • Tất cả: 1762003
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.