Lượt xem: 646
Tuyên truyền phòng, chống ma túy và mại dâm năm 2021
      Chiều ngày 17/9/2021, tại Nhà văn hóa xã An Thạnh Nam, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Cù Lao Dung phối hợp với Công an huyện tổ chức buổi tuyên truyền về công tác phòng, chống tội phạm ma túy, mại dâm năm 2021 cho 20 đại biểu là hội viên của Ủy ban MTTQ VN xã. Đến dự có ông Lâm Dũng Liêm - Phó Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh Sóc Trăng cùng 20 đại biểu là hội viên của Ủy ban MTTQ VN xã An Thạnh Nam về dự.
 
      Theo đó, các đại biểu được hướng dẫn cách phát hiện người bị nhiễm ma túy; phòng ngừa và tố giác tội phạm, tuyên truyền phát động phong trào toàn dân phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội; xây dựng hiệu quả các mô hình vận động, cơ chế phối hợp chặt chẽ giữa các ngành, các cấp trong việc triển khai thực hiện; Các quy trình để xử lý, phòng tránh các rủi ro, giải đáp một số thắc mắc.
 
 
      Thông qua buổi tuyên truyền lần này, giúp cho các đại biểu nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật, phòng ngừa, hạn chế vi phạm pháp luật, nêu cao tinh thần tự giác, không tiếp tay với tội phạm, tích cực tham gia tố giác và truy bắt tội phạm, đặt biệt là tội phạm buôn bán tàng trữ ma túy và mại dâm, góp phần giữ vững tình hình an ninh trật tự xã hội tại địa phương. /.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 56
  • Hôm nay: 749
  • Trong tuần: 11 008
  • Trong tháng: 60 294
  • Tất cả: 1763693
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.