Lượt xem: 622
Đoàn công tác HĐND tỉnh Sóc Trăng đến kiểm tra các chốt kiểm dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Cù Lao Dung
      Sáng ngày 6/10/2021, ông Lê Văn Hiểu - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng cùng đoàn công tác đến kiểm tra các chốt kiểm dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Cù Lao Dung. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy; đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện.
 
      Tại các nơi đến, đoàn công tác được các chốt báo cáo về tình hình các phương tiện và người dân qua lại các chốt; điều kiện làm việc, sinh hoạt và thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Thay mặt đoàn công tác, ông Lê Văn Hiểu thăm hỏi sức khỏe và biểu dương tinh thần trách nhiệm cao của các lực lượng. Đồng thời, ông cũng chia sẻ, động viên cán bộ, chiến sĩ khắc phục khó khăn, thực hiện nghiêm túc khuyến cáo 5K của Bộ Y tế và tổ chức thực hiện nghiêm việc khai báo y tế đối với các trường hợp đi vào địa bàn huyện, xã, để kịp thời báo cáo, tham mưu xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về phòng, chống dịch bệnh, tránh lây lan ra cộng đồng. Việc kiểm tra giấy tờ theo quy định và khai báo y tế được khẩn trương, nhanh chóng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân lưu thông hàng hóa và nông sản qua các chốt nơi cửa ngõ ra vào huyện.
 
 
      Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Ông Lê Văn Hiểu yêu cầu các lực lượng tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm, bảo đảm sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cần tuân thủ nghiêm túc quy định về phòng, chống dịch; không chủ quan, lơ là; tuyên truyền, vận động Nhân dân trên địa bàn hiểu và thực hiện nghiêm đúng các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.
 
 
      Dịp này, đoàn công tác trao quà cho cán bộ, chiến sĩ và các lực lượng, nhằm động viên kích lệ tinh thần các lực lượng tuyến đầu vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ tại các chốt.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 1140
  • Trong tuần: 5 950
  • Trong tháng: 55 236
  • Tất cả: 1758635
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.