Lượt xem: 264
Cù Lao Dung gặp khó trong công tác cách ly tập trung
      Hiện nay, tình hình người dân từ các vùng dịch trở về các địa phương với số lượng rất nhiều; việc bố trí, sắp xếp cách ly không để lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Huyện ủy, UBND huyện chỉ đạo các ngành, các xã, thị trấn kích hoạt toàn bộ các khu cách ly tập trung, trưng dụng hết các điểm trường, Trung tâm Giáo dục thường xuyên và khu bệnh viện cũ được 36 khu cách ly tập trung (trong đó, huyện quản lý 15 khu, 03 khu điều trị F0, các xã, thị trấn 21 khu).
      Theo số liệu thống kê đến 12 giờ ngày 07/10 toàn huyện cách ly tập trung 1.573 người trở về từ vùng dịch; qua sàng lọc các trường hợp đã tiêm vắc xin 1 mũi và vắc xin 2 mũi, người có giấy chứng nhận của y tế điều trị khỏi bệnh cách ly tại nhà 131 người. Để đảm bảo ổn định an ninh trật tự cũng như đảm bảo sức khỏe, sinh hoạt cho người dân huyện chỉ đạo các tổ tại khu vực cách ly tập trung phối hợp chặt chẽ để giúp đỡ cho bà con, tránh lây nhiễm chéo; các tổ Covid-19 cộng đồng giám sát chặt chẽ người cách ly tại nhà phải treo bảng cách ly, có dây giăng.
 
 
      Hiện nay, huyện trưng dụng hết công sức các khu cách ly tập trung, nếu tình hình người dân tiếp tục tự phát trở về địa phương thì huyện Cù Lao Dung gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp nhận người cách ly tập trung.
Thanh Quang - Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 78
  • Hôm nay: 2326
  • Trong tuần: 12 559
  • Trong tháng: 44 936
  • Tất cả: 1748335
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.