Lượt xem: 605
Đồng chí Nguyễn Thành Công thăm, tặng quà lực lượng tuyến đầu và người dân cách ly tại nhà
      Nhằm kịp thời hỗ trợ, động viên cán bộ, chiến sĩ, các lực lượng tuyến đầu chống dịch và bà con đi làm ăn xa trở về địa phương đang thực hiện cách ly tại nhà. Đồng chí Nguyễn Thành Công - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các ban ngành, đoàn thể huyện đã đến thăm, tặng quà cho các lực lượng tuyến đầu tại các khu cách ly, trạm y tế, bà con đang cách ly tại nhà trên địa bàn xã Đại Ân 1.
      Tại các nơi đến đồng chí Nguyễn Thành Công - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, điều kiện công việc, việc thực hiện nhiệm vụ của các cán bộ, chiến sĩ, đội ngũ y bác sĩ làm nhiệm vụ tại các khu cách ly, các bàn tiêm. Qua đó, nhắc nhở các đồng chí khi thực hiện nhiệm vụ phải hết sức lưu ý trong công tác phòng dịch, tuyệt đối không được chủ quan lơ là, không để dịch bệnh xâm nhập vào lực lượng làm nhiệm vụ.
 
 
      Đến thăm các hộ dân đang thực hiện cách ly y tế tại nhà, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống bà con, đồng thời khẳng định Đảng, Nhà nước luôn quan tâm chăm lo đời sống cho người dân, đảm bảo “không ai bị thiếu ăn, thiếu mặc”. Tuy nhiên, bà con cũng cần chấp hành nghiêm việc cách ly tại nhà, để bảo vệ bản thân và cả cộng động. Bà con Nhân dân chấp hành nghiêm các quy định đối với việc cách ly là góp phần đóng góp cho thành công của công tác phòng chống dịch cho toàn huyện.
 
 
      Dịp này, đoàn đã tặng các phần quà cho cán bộ, chiến sĩ và bà con nhằm kịp thời hỗ trợ, cổ vũ, động viên các lực lượng và bà con vượt qua khó khăn, cùng nhau chiến thắng và đẩy lùi dịch bệnh.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 46
  • Hôm nay: 49
  • Trong tuần: 13 073
  • Trong tháng: 62 359
  • Tất cả: 1765758
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.