Lượt xem: 288
Chủ động gia cố các đoạn đê bao xung yếu
      Đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện cùng các ban ngành liên quan vừa đến kiểm tra các đoạn đê bao xung yếu trên địa bàn xã An Thạnh 1.
      Theo đó, đoàn đã đến kiểm tra thực địa tại một số đoạn đê thuộc ấp An Trung, trong đó có 01 đoạn đã vỡ được người dân khắc phục tạm thời, tuy nhiên vẫn không đảm bảo khi triều cường dâng cao. Trước đó trong đợt triều cường vào ngày 7-10 vừa qua, tại các xã, thị trấn đã có 3 đoạn đê vỡ với chiều dài 22m, làm ngập hơn 1ha mía, 0,7ha cây ăn trái, 0,75ha hoa màu, gây ngập 13 căn nhà, ước thiệt hại 50 triệu đồng và các đoạn bị vỡ đã khắc phục xong trong ngày vỡ đê.
 
 
      Đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện đề nghị xã An Thạnh 1, cần tập trung máy móc, ưu tiên gia cố các đoạn đê bao xung yếu, khẩn trương rà soát lại tất cá các đoạn đê bao xung yếu, kể cả đê bao trong dân, thống kê số lượng cụ thể để có các phương án bồi trúc và kêu gọi người dân tự gia cố. Theo dự báo trong đợt triều cường cuối tháng 9 âm lịch sắp tới sẽ còn rất cao, việc chủ động ứng phó nhằm giảm tối đa nguy cơ vỡ đê, gây thiệt hại cho người dân.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 41
  • Hôm nay: 717
  • Trong tuần: 8 165
  • Trong tháng: 57 451
  • Tất cả: 1760850
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.