Lượt xem: 571
Đồng chí Trần Văn Nguyên đến thăm tặng quà cho xã An Thạnh Nam
      Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 huyện Cù Lao Dung thành lập 08 đoàn đi thăm và tặng quà cho 08 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đồng chí Trần Văn Nguyên - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn vừa đến thăm và tặng quà cho các chốt, khu cách ly và người dân đang cách ly tại nhà, các tổ khám sàng lọc và các điểm tiêm vaccine.
 
      Thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Trần Văn Nguyên động viên, thăm hỏi sức khỏe, về điều kiện làm việc, sinh hoạt, những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của các nhân viên y tế và cán bộ, chiến sĩ  và các lượng lượng tuyến đầu đang thực hiện nhiệm vụ. Theo đó, đoàn đã tặng 58 phần quà gồm bánh, mì, sữa, mỗi phần trị giá 1.330.000 đồng và 1.000.000 đồng trên địa xã An Thạnh Nam. Toàn huyện có 13 chốt kiểm soát dịch Covid-19; 35 khu cách ly tập trung; 08 tổ tiêm vaccine, 02 khu khám sàng lọc. Bên cạnh đó,đoàn tặng 80 phần quà cho người về từ vùng dịch đang cách ly tại nhà gồm gạo, mì, trứng,... mỗi phần trị giá 370.000 đồng. Tổng số tiền trên 100 triệu đồng, từ nguồn đóng góp của các công ty và các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm hỗ trợ.
 
 
      Đồng chí Trần Văn Nguyên biểu dương và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các lực lượng tuyến đầu. Bên cạnh đó, đồng chí  yêu cầu các lực lượng tiếp tục tăng cường công tác  kiểm soát các chốt chặn, phương tiện qua lại, tuyệt đối không chủ quan, lơ là trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cần tuân thủ nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ Y tế về phòng, chống dịch; tuyên truyền, vận động Nhân dân trên địa bàn hiểu và thực hiện nghiêm việc cách ly và công tác phòng, chống dịch theo quy định./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 44
  • Hôm nay: 2382
  • Trong tuần: 4 752
  • Trong tháng: 54 038
  • Tất cả: 1757437
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.