Lượt xem: 396
Mít tinh kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2021
      Sáng ngày 15-11, Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tổ chức Mít tinh kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2021 theo hình thức trực tuyến đến các huyện, thị xã, thành phố và các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.
      Tại điểm cầu huyện Cù Lao Dung có đồng chí Nguyễn Thành Công - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo HĐND và UBND cùng các ban ngành đoàn thể tham dự.
 
 
      Tại lễ mít tinh, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 91 năm lịch sử vẻ vang của Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam - Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Cùng với quá trình phát triển của cách mạng Việt Nam, MTTQ Việt Nam đã không ngừng được củng cố, mở rộng với nhiều hình thức tổ chức và tên gọi khác nhau, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cách mạng của mỗi thời kỳ và đã có những cống hiến xứng đáng vào sự nghiệp vĩ đại của dân tộc, trở thành một trong những nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam.
 
      Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực và những đóng góp quan trọng của Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp và các tổ chức, cá nhân, các tổ chức tôn giáo trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua.
 
      Trong thời gian tới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu MTTQ các cấp trong tỉnh chủ động triển khai thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh; triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình hành động của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; tổ chức các phong trào thi đua tiến tới chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Sóc Trăng; vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo và các công trình thiện nguyện ở nông thôn...
 
      Qua đó góp phần cùng các cấp ủy, chính quyền tiếp tục thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân. Thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với đồng bào dân tộc thiểu số; xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu. Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19.
 
 
      Dịp này, tại điểm cầu huyện Cù Lao Dung đã vinh danh, trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Đại đoàn kết” cho 02 đồng chí Nguyễn Thành Công - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đồng chí Bùi Hồng Viện - Trưởng Ban Dân vận - Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp Đại đoàn kết toàn dân tộc ở địa phương.
Kim Ngân
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 33
  • Hôm nay: 1082
  • Trong tuần: 14 230
  • Trong tháng: 46 607
  • Tất cả: 1750006
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.