Lượt xem: 476
Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 huyện họp khẩn triển khai công tác phòng, chống dịch
      Sáng ngày 22-11-2021, Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 huyện Cù Lao Dung tổ chức buổi họp khẩn triển khai một số nhiệm vụ về công tác phòng chống, dịch Covid-19 trên địa bàn huyện. Dự và chỉ đạo có đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 huyện; đồng chí Trần Văn Nguyên - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chỉ huy trưởng Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 huyện; cùng các đồng chí thành viên Trung tâm Chỉ huy phòng, chống Covid-19 huyện.
      Tại buổi họp, các đại biểu được nghe Trung tâm Y tế báo cáo nhanh tình hình diễn biến dịch trong những ngày qua trên địa bàn huyện, cũng như những khó khăn, vướng mắc trong công tác phòng, chống dịch ở các xã, thị trấn. Việc xuất hiện nhiều trường hợp F0 ở những người đã tiêm mũi 1 và mũi 2; thảo luận triển khai thực hiện việc quản lý F0, F1 tại nhà trong thời gian tới.
 
Quang cảnh buổi họp.
 
      Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Lê Trọng Nguyên nhấn mạnh: Hiện nay tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn huyện đang diễn biến hết sức phức tạp, số ca mắc trong cộng đồng ngày càng nhiều. Đồng chí đề nghị Ban Chỉ đạo, Trung tâm Chỉ huy các xã, thị trấn cần tập trung hơn nữa cho công tác phòng, chống dịch; xây dựng các phương án phòng dịch theo từng cấp độ, sẵn sàng triển khai thực hiện khi có tình huống xảy ra; chuẩn bị thật tốt các phương án an toàn trước khi triển khai thực hiện việc quản lý F0, F1 tại nhà trong thời gian tới; thực hiện công tác tuyên truyền sâu, rộng hơn nữa đến với người dân về công tác tiêm chủng; đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin cho các đối tượng chưa được tiêm vắc xin hoặc đã được tiêm mũi 01, đảm bảo an toàn tiêm chủng và bố trí thêm cán bộ hướng dẫn, phục vụ tại các điểm tiêm.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 56
  • Hôm nay: 1454
  • Trong tuần: 8 902
  • Trong tháng: 58 188
  • Tất cả: 1761587
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.