Lượt xem: 434
Trung tâm Chỉ huy phòng chống Covid-19 huyện Cù Lao Dung ra mắt 03 Trạm Y tế lưu động
      Chiều ngày 02-12-2021 Trung tâm Chỉ huy phòng, chống Covid-19 huyện Cù Lao Dung tổ chức hội nghị ra mắt 03 Trạm Y tế lưu động. Dự hội nghị có đồng chí Trần Văn Nguyên - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND, Chỉ huy trưởng Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 huyện, đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện cùng đội ngũ y, bác sĩ và các lực lượng hỗ trợ 03 Trạm Y tế lưu động tham dự.
 
      Theo đó, hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động của Trạm Y tế lưu động để quản lý, theo dõi sức khỏe và thăm, khám, lấy mẫu xét nghiệm định kỳ cho các trường hợp cách ly F1 và quản lý F0 có tải lượng virus thấp tại nhà. Mô hình Trạm Y tế lưu động được triển khai bước đầu để giảm tải áp lực cho tầng 2, tầng 3 tuyến trên trong việc điều trị và chăm sóc các trường hợp F0.
 
 
      Thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND, Chỉ huy trưởng Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 huyện biểu dương tinh thần, trách nhiệm cao của đội ngũ y, bác sĩ không ngại khó khăn, nguy hiểm tham gia tuyến đầu phòng chống dịch. Để đảm bảo hoạt động và phát huy hiệu quả của Trạm Y tế lưu động phối hợp chặt chẽ với Tổ Covid cộng đồng, các ban ngành đoàn thể các xã, thị trấn tuyên truyền hướng dẫn người dân tự chăm sóc sức khỏe tại nhà, tự phát hiện các triệu chứng nghi ngờ mắc Covid-19, cách phòng tránh và giải đáp thắc mắc của người dân. Với mục tiêu đảm người dân được tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe y tế ở cơ sở một cách nhanh nhất.
Thanh Quang - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 62
  • Hôm nay: 795
  • Trong tuần: 8 243
  • Trong tháng: 57 529
  • Tất cả: 1760928
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.