Lượt xem: 437
Huyện Cù Lao Dung tổ chức kỳ thi xét tuyển viên chức năm 2021
      Sáng ngày 25/12, tại Trường THCS TT.Cù Lao Dung, Hội đồng xét tuyển viên chức huyện Cù Lao Dung đã tổ chức khai mạc kỳ thi xét tuyển viên chức năm 2021. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng xét tuyển viên chức; đại diện Sở Nội vụ và các thành viên trong Hội đồng xét tuyển viên chức huyện.
 
      Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc đề nghị các thành viên Hội đồng xét tuyển cần thực hiện nghiêm túc quy chế đề ra, đảm bảo khách quan, công khai, minh bạch. Đối với các thí sinh cần bình tĩnh, tự tin, tập trung hoàn thành tốt phần thi đạt kết quả cao nhất. Đây là cơ sở để huyện lựa chọn được đội ngũ cán bộ có phẩm chất, trình độ chuyên môn phù hợp vị trí việc làm, đáp ứng yêu cầu công việc.
 
 
      Trong đợt này có 39 thí sinh đủ điều kiện tham gia xét tuyển vòng 2. Các vị trí xét tuyển gồm có: giáo viên Mầm non, giáo viên Tiểu học, giáo viên THCS, thư viện, y sĩ và viên chức xóa đói giảm nghèo. Hình thức thi là phỏng vấn, mỗi thí sinh sẽ bắt thăm và trả lời câu hỏi theo bộ đề quy định, đồng thời Ban Sát hạch cũng đặt một số câu hỏi liên quan các lĩnh vực chuyên môn nhằm đánh giá mức độ thông hiểu của thí sinh.
 
 
      Trước đó, thông tin kỳ thi tuyển dụng, danh mục tài liệu ôn thi được công khai trên Cổng thông tin điện tử của huyện cũng như tại các đơn vị có chỉ tiêu tuyển dụng để các thí sinh có nhu cầu tham dự đăng ký tuyển dụng nhằm đảm bảo kỳ thi diễn ra khách quan, công bằng, trung thực, an toàn đúng quy định.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 50
  • Hôm nay: 75
  • Trong tuần: 13 099
  • Trong tháng: 62 385
  • Tất cả: 1765784
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.