Lượt xem: 259
Ban Thường vụ Huyện ủy triển khai thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm
      Chiều ngày 20-01-2022, Ban Thường vụ Huyện ủy Cù Lao Dung tổ chức họp Ban Thường vụ Huyện ủy để triển khai các nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến Tết Nguyên đán năm 2022 và một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị.
      Tính đến thời điểm hiện tại công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện đã đạt được kết quả tích cực, công tác tiêm phòng vắc xin, triển khai thực hiện việc cách ly F1, điều trị F0 tại nhà, triển khai Trạm Y tế lưu động được quan tâm thực hiện tốt. Tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn huyện tiếp tục phát triển ổn định, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.
 
 
      Hội nghị cũng đã thảo luận cho ý kiến về một số nhiệm vụ từ nay đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 là quan tâm chăm lo cho bà con nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn với phương châm “không để một ai ở lại phía sau” thể hiện sự quan tâm chăm lo của Đảng, Nhà nước đối với người dân và bàn một số nhiệm vụ, công tác thuộc thẩm quyền.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 59
  • Hôm nay: 256
  • Trong tuần: 13 280
  • Trong tháng: 62 566
  • Tất cả: 1765965
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.