Lượt xem: 324
Bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa XVIII
      Sáng ngày 24/1/2022, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Cù Lao Dung tổ chức lễ bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa XVIII năm 2021. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Kịch - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện.
      Lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa XVIII được khai giảng vào tháng 9/2021, do ảnh hưởng tình hình dịch bệnh lớp học được tổ chức học trực tuyến và trực tiếp đến nay đã hoàn thành toàn bộ chương trình lớp học đề ra với 18 chuyên đề gồm: Những quan điểm cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng; lịch sử và đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; vấn đề công nghiệp hóa - nhiệm vụ trọng tâm của thời kỳ quá độ lên XHCN ở Việt Nam,... Kết quả có 100% học viên đủ tiêu chuẩn tốt nghiệp theo quy định.
 
      Qua lớp học này, nhằm giúp cho các học viên nhận thức sâu sắc hơn về quan điểm đường lối của Đảng. Từ đó, làm cơ sở để xây dựng cho mình có lập trường tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng và vận dụng linh hoạt sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan đơn vị.
 
 
      Kết thúc khóa học, Ban tổ chức lớp trao bằng tốt nghiệp các học viên và tặng giấy khen của Trung tâm chính trị cho các học viên đạt thành tích tốt trong quá trình học tập.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 39
  • Hôm nay: 164
  • Trong tuần: 13 312
  • Trong tháng: 45 689
  • Tất cả: 1749088
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.