Lượt xem: 799
HĐND huyện Cù Lao Dung khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026, tổ chức kỳ họp thứ 6
      Sáng ngày 15-4, tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị huyện, HĐND huyện Cù Lao Dung khóa XII tổ chức kỳ họp thứ 6 của nhiệm kỳ 2021-2026, kỳ họp chuyên đề để xem xét, quyết định những vấn đề thuộc thẩm quyền. Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Thành Công - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; cùng lãnh đạo UBND huyện, UBMTTQ VN huyện và các đại biểu HĐND huyện khóa XII tham dự.
 
      Sau khai mạc kỳ họp, các đại biểu được nghe thông qua các tờ trình về đầu tư công,... Nhìn chung những tháng đầu năm 2022, mặc dù còn nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid-19 cũng như hạn hán và xâm nhập mặn, nhưng được sự quan tâm của tỉnh, cùng với sự chỉ đạo của Huyện ủy, sự giám sát của HĐND, lãnh đạo điều hành kịp thời của UBND cùng sự nỗ lực của các ngành, địa phương và Nhân dân trong huyện nên tình hình kinh tế - xã hội của huyện Cù Lao Dung tiếp tục có chuyển biến tích cực.
 
      Nổi bật là về lĩnh vực kinh tế với diện tích gieo trồng được hơn 10.620ha; cây màu lương thực, thực phẩm và cây công nghiệp ngắn ngày đạt và vượt so với kế hoạch; chăn nuôi gia súc, gia cầm tiếp tục phát triển; văn hóa, xã hội có nhiều tiến bộ; các chính sách an sinh xã hội triển khai thực hiện đầy đủ, kịp thời, đúng đối tượng. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững ổn định.
 
 
      Tại kỳ họp có rất nhiều ý kiến thảo luận của đại biểu HĐND, lãnh đạo UBND huyện và các ngành chức năng về những vấn đề đặt ra tại kỳ họp lần này có liên quan đến công tác quản lý nhà nước và đầu tư công giai đoạn 2021-2025.
 
      Qua một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc, kỳ họp thứ 6 của HĐND huyện Cù Lao Dung đã thành công tốt đẹp và đã biểu quyết thông qua các tờ trình quan trọng để làm cơ sở triển khai thực hiện trong năm 2022.
Thanh Quang - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 454
  • Trong tuần: 13 602
  • Trong tháng: 45 979
  • Tất cả: 1749378
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.