Lượt xem: 332
Lễ dâng hương kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
      Hòa trong không khí thiêng liêng và bồi hồi xúc động của cả nước, sáng ngày 19/5, tại Khu di tích lịch sử văn hóa Đền thờ Bác ở xã An Thạnh Đông, huyện Cù Lao Dung với tất cả niềm tự hào, lòng kính yêu và biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện Cù Lao Dung long trọng tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và báo công dâng lên Bác những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Cù Lao Dung đã đạt được trong năm qua.
 
      Đến dự lễ tưởng niệm có bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh; Thường trực Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy trong tỉnh. Cùng dự còn có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Cù Lao Dung.
 
 
      Trước Anh linh của Bác Hồ muôn vàn kính yêu, các vị lãnh đạo, đại biểu tham dự đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị Cha già muôn vàn kính yêu của dân tộc, người đã suốt đời cống hiến, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Mừng sinh nhật Bác, thay mặt lãnh đạo huyện ông Trần Văn Nguyên - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện tự hào báo cáo và kính dâng lên Bác những thành tựu tiêu biểu về sự phát triển vượt bậc trên các lĩnh vực của huyện nhà. Theo đó, trong năm 2021, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp làm ảnh hưởng đến các hoạt động kinh tế - xã hội của huyện nhưng với sự linh hoạt, quyết tâm và đoàn kết thống nhất cao, toàn Đảng, toàn quân và toàn dân của huyện đã ra sức thi đua, phấn đấu thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh hiệu quả, vừa phát triển kinh tế - xã hội. Thực hiện Di huấn của Người: “Phải giữ gìn Đảng ta thật sự trong sạch, phải xứng đáng là người lãnh đạo, là người đầy tớ thật trung thành của Nhân dân”, lấy quyền lợi và lợi ích của Nhân dân làm nòng cốt, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Cù Lao Dung phấn đấu với mục tiêu “Tăng cường xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát huy sức mạnh đoàn kết toàn dân; đổi mới toàn diện và đồng bộ; giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội”; phấn đấu đến năm 2023 đạt chuẩn huyện nông thôn mới gắn với phát triển du lịch mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XIII đã đề ra.
 
 
      Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã cùng nhau dâng những nén hương thành kính nhớ ơn Bác - một người hết lòng vì nước, vì dân, cùng bồi hồi xúc động bày tỏ lòng biết ơn đối với Người.
 
      Sau buổi lễ, các đại biểu đã tham quan khu trưng bày và khu triển lãm ảnh Chuyên đề “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người” tại Đền thờ Bác.
 
Một số hình ảnh hoạt động:
 
 
 
 
 
 
 
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 100
  • Hôm nay: 323
  • Trong tuần: 13 471
  • Trong tháng: 45 848
  • Tất cả: 1749247
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.