Lượt xem: 634
Sở Giáo dục - Đào tạo kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022
      Đoàn kiểm tra do ông Châu Tuấn Hồng - Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Sóc Trăng làm trưởng đoàn, cùng các thành viên trong đoàn đã có buổi làm việc với trường THPT Đoàn Văn Tố, Trường THPT An Thạnh 3, Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện về việc kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Tiếp và làm việc với đoàn có bà Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện.
      Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 của huyện Cù Lao Dung được tổ chức tại Trường THPT Đoàn Văn Tố. Tại đây, đoàn đã tiến hành kiểm tra cơ sở vật chất cũng như công tác chuẩn bị cho kỳ thi. Nhìn chung Trường THPT Đoàn Văn Tố đã thực hiện tốt các công tác chuẩn bị như; bố trí bàn, ghế đầy đủ và giãn cách; phòng thi thoáng; lắp đặt camera giám sát 24/24, phòng bảo quản tủ chứa đề thi, bài thi; tình hình an ninh cũng được đảm bảo tốt. Toàn huyện có 2 trường THPT và Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện với tổng số thí sinh đăng ký dự thi năm nay là 355 thí sinh được trường bố trí 15 phòng thi và 1 phòng chờ. Nhà trường cũng xây dựng kế hoạch, phương án; xem xét, hỗ trợ kinh phí cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh người dân tộc thiểu số ở địa bàn vùng sâu, vùng xa để các em có thêm điều kiện đi lại, ăn ở trong thời gian tham gia thi tốt nghiệp.
 
 
      Qua kiểm tra, đoàn đánh giá cao các công tác chuẩn bị của nhà trường để đảm bảo cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 của huyện Cù Lao Dung được diễn ra an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 64
  • Hôm nay: 671
  • Trong tuần: 8 119
  • Trong tháng: 57 405
  • Tất cả: 1760804
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.