Lượt xem: 306
Hội nghị tiếp xúc cử tri xã An Thạnh Nam
      Sáng ngày 25/07, Ban thường trực UBMTTQ VN xã An Thạnh Nam phối hợp với Thường trực HĐND và UBND huyện tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7, HĐND huyện khóa XII. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thành Công - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đại biểu HĐND tỉnh; cùng lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, UBND huyện.
      Tại buổi tiếp xúc, bà con được nghe đại biểu HĐND các cấp báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội 07 tháng đầu năm 2022 và các nội dung, chương trình của kỳ họp thứ 7, HĐND huyện khóa XII vừa qua. Tại đây, bà con cử tri đã bày tỏ niềm vui, phấn khởi và tin tưởng vào tinh thần, trách nhiệm của HĐND các cấp. Đồng thời, cử tri cũng gửi gắm đến các đại biểu HĐND các cấp những ý kiến, kiến nghị như: các vấn đề liên quan đến lĩnh vực đất đai; xem xét, hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương; công trình lưới điện,…
 
 
      Qua buổi gặp gỡ, các đại biểu đã giải trình làm rõ các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Bên cạnh đó, đại biểu HĐND các cấp tiếp tục ghi nhận những ý kiến, kiến nghị để chuyển đến cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 2073
  • Trong tuần: 9 521
  • Trong tháng: 58 807
  • Tất cả: 1762206
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.