Lượt xem: 875
Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ ngày 27/7
      Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), để tỏ lòng biết ơn đối các anh hùng liệt sĩ, những người con thân yêu của quê hương Cù Lao Dung đã hy sinh trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Sáng ngày 26/7, Huyện Cù Lao Dung long trọng tổ chức Lễ dâng hương tại đền thờ Bác Hồ và thắp hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ.
 
      Đến dự có đồng chí Dương Sà Kha - UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy - Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh; đồng chí Trần Thị Hoàng Mỹ - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh & Xã hội tỉnh; đại diện lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ VN huyện; đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện, cùng các chiến sĩ lực lượng vũ trang; các đồng chí lão thành cách mạng, Mẹ VNAH, gia đình liệt sĩ; đại diện lãnh đạo UBND 08 xã, thị trấn về dự.
 
 
 
      Thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh của các Anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, các gia đình thân nhân liệt sĩ.Các đại biểu đã thắp hương Đền thờ Bác Hồ và viếng Nghĩa trang Liệt sĩ, thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ. Đồng thời mong muốn gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công tích cực tăng gia lao động sản xuất, nuôi dạy con cháu hiếu thảo, góp phần cùng với chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu, mạnh.
 
      Qua đó, giúp cho các cán bộ, chiến sĩ, Nhân dân hiểu thêm về truyền thống vẻ vang của quê hương Cù Lao Dung và truyền thống của cán bộ, quân và dân đã đoàn kết vượt qua khó khăn, gian khổ, ra sức xây dựng và bảo vệ đất nước cho đến ngày nay./.
Đình Quý - Quốc Nghĩa - Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 26
  • Trong tuần: 13 174
  • Trong tháng: 45 551
  • Tất cả: 1748950
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.