Lượt xem: 567
Đoàn kiểm tra của UBND huyện làm việc với các xã, thị trấn về quản lý trật tự đô thị
      Vừa qua, UBND huyện Cù Lao Dung do bà Nguyễn Thị Ngọc -Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng các ngành chuyên môn vừa có buổi làm việc với các xã, thị trấn về quản lý trật tự xây dựng, trật tự lòng lề đường, vỉa hè, hành lang an toàn đường bộ và bảo vệ môi trường trên địa bàn huyện Cù Lao Dung.
      Tính từ năm 2018 đến nay, toàn huyện có 1.548 trường hợp vi phạm lấn chiếm hành lang an toàn đường bộ trên địa bàn huyện Cù Lao Dung. Theo đó, các ngành chuyên môn đã tiến hành kiểm tra các vi phạm lấn chiếm hành lang an toàn đường bộ, sử dụng đất sai mục đích trên các tuyến đường tỉnh lộ 933B, đường huyện 10, đường huyện 11, các công trình nhà ở riêng lẻ xây dựng trái phép, các công trình tạm như mái tre, liều quán, bảng hiệu, bảng quảng cáo, dừng đỗ xe lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường... Các địa phương tổ chức tuyên truyền, vận động Nhân dân nghiêm túc chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự đô thị, xây dựng nếp sống văn minh đô thị và giữ gìn vệ sinh môi trường, góp phần tạo nên vẻ mỹ quan đô thị như đường thông, hè thoáng, đường phố xanh sạch đẹp.
 
 
      Qua kiểm tra, lãnh đạo huyện và các ngành chuyên môn đã nhắc nhở các các địa phương không được chủ quan phải tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và tuyên truyền vận động Nhân dân nghiêm túc chấp hành đúng pháp luật. Đồng thời ghi nhận và tổng hợp các kiến nghị của các địa phương về những khó khăn, báo cáo về trên xem xét, hỗ trợ tạo mọi điều kiện để cho các địa phương hoạt động hiệu quả trong thời gian tới./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 75
  • Hôm nay: 2115
  • Trong tuần: 12 348
  • Trong tháng: 44 725
  • Tất cả: 1748124
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.