Lượt xem: 285
Đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị cho Lễ khai giảng năm học mới
      Đoàn kiểm tra của Ủy ban nhân dân huyện Cù Lao Dung do bà Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện làm trưởng đoàn cùng các ngành có liên quan vừa đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho Lễ khai giảng năm học mới tại các điểm trường trên địa bàn huyện.
      Theo đó, đoàn kiểm tra thực tế tại các trường Mầm non và Tiểu học - Trung học cơ sở trên địa bàn 3 xã. Hiện nay, các trường học đang khẩn trương chuẩn bị cho công tác khai giảng năm học mới, như: treo cờ, dọn dẹp vệ sinh khu lớp học, chỉnh trang khuôn viên trường học và sửa chữa một số điểm nhỏ để phục vụ cho công tác dạy và học trong năm học mới.  Đoàn tiến hành kiểm tra cơ sở vật chất trang thiết bị phục vụ cho năm học mới tại các điểm trường. Nhìn chung đa số các trường đã thực hiện tốt công tác chuẩn bị. Bên cạnh đó, còn một số trường đang được sửa chữa tiến độ còn chậm, đoàn tiến hành nhắc nhở các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ để kịp Lễ khai giảng năm học mới và đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
 
 
      Qua kiểm tra, bà Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đánh giá cao tinh thần chuẩn bị cho năm học mới của các trường. Đồng thời, đề nghị các trường bám sát hướng dẫn của Sở Giáo dục - Đào tạo và Ủy ban nhân dân huyện thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch Covid-19, phối hợp với Ủy ban nhân dân xã rà soát tất cả học sinh trước khi bước vào năm học, hoàn tất các khâu để buổi Lễ khai giảng năm học mới diễn ra trang trọng và ý nghĩa. Đây là ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường và phấn đấu đạt được kết quả tốt trong phong trào thi đua dạy tốt và học tốt./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 59
  • Hôm nay: 1476
  • Trong tuần: 11 709
  • Trong tháng: 44 086
  • Tất cả: 1747485
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.