Lượt xem: 908
An Thạnh 3, Hội nghị sinh hoạt chuyên đề nâng cao chất lượng tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt Chi bộ
      Trường Tiểu học An Thạnh 3A vừa tổ chức Hội nghị sinh hoạt chuyên đề nâng cao chất lượng tự phê bình và phê bình của đảng viên trong sinh hoạt Chi bộ. Đến dự có đồng chí Trần Văn Đương - Bí thư Đảng ủy xã An Thạnh 3.
      Theo báo cáo, thời gian qua Chi bộ Trường Tiểu học An Thạnh 3A đã phát huy tốt vai trò của mình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, giữ vững đạo đức, phẩm chất cách mạng, có ý thức tổ chức kỷ luật và chấp hành sự phân công trong Chi bộ. Tuy nhiên, trong quá trình sinh hoạt Chi bộ thường kỳ cũng như việc đánh giá chất lượng đảng viên hàng năm cho thấy phần lớn đảng viên vẫn còn một số hạn chế như: ngại không dám nói thẳng, nói thật vì sợ mất lòng, ngại đụng chạm, không dám đấu tranh phê bình hoặc có phê bình nhưng rất hạn chế, phê bình qua loa, nhiều buổi sinh hoạt Chi bộ trở nên trầm lắng, chất lượng sinh hoạt không cao, ít có ý kiến đóng góp xây dựng.
 
 
      Qua hội nghị, các đại biểu đã có nhiều đề xuất, giải pháp thiết thực, hiệu quả nhằm xây dựng phương hướng, giải pháp để nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ trong thời gian tới.
 
 
      Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Đương - Bí thư Đảng ủy xã An Thạnh 3 thống nhất với các nội dung của chuyên đề. Đồng chí cũng ghi nhận và đánh giá cao vai trò của các đảng viên tham gia phát biểu ý kiến đã mạnh dạn, thẳng thắn, xoáy sâu vào trọng tâm của vấn đề. Đồng thời, đồng chí đề nghị Chi bộ nhà trường nên tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu tham dự để bổ sung hoàn chỉnh chuyên đề trong thời gian tới.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 347
  • Trong tuần: 7 795
  • Trong tháng: 57 081
  • Tất cả: 1760480
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.